download Alchademy Cho Android

Alchademy

 Cho Android

Download Alchademy - Game thuật giả kim cùng nhân vật Foxy

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/11/2019

Alchademy là tựa game khá thú vị về đề tài ma thuật giả kim, trong đó bạn sẽ có cơ hội thử sức với vai trò của một nhà giả kim tài ba, trở thành người học việc tốt nhất và giúp Foxy tạo ra những điều kỳ diệu với giả kim thuật. Sự hấp dẫn của game Alchademy chính là ở việc kích thích trí tò mò của người chơi, mở khóa tất cả những người bạn giả kim của Foxy và xem cái nào mà bạn yêu thích nhất.


1. Giới thiệu về Alchademy

Alchademy khai thác một đề tài vô cùng hot và hấp dãn người chơi, bạn sẽ đoán xem guyên liệu gì, thứ gì sẽ xuất hiện ra tiếp theo từ trong chiếc bếp thần thánh của các phù thủy. Đó chính là nội dung chính của tựa game về ma thuật giả kim thú vị này. Nhiệm vụ chính của bạn là cùng Foxy và những người bạn phép thuật của cô trộn các thành phần ma quái và xem những điều tuyệt vời bạn sẽ tạo ra. Lối chơi gây nghiện khiến bạn có thể bị cuốn vào nó hàng giờ mà không không cảm thấy chán.

alchademy

Download Alchademy, Game thuật giả kim cùng nhân vật Foxy

Nói chính xác hơn thì Alchademy chính là game về chế tạo đồ, với 4 yếu tố cơ bản là đất, nước, không khí, lửa để tạo ra vô số những thứ mới hay ho, biến hóa chúng thành những đồ vật hữu ích. Kệ sách của bạn sẽ đớm đầy lên và bạn sẽ ngày càng tiến gần hơn đến việc mở khóa cuốn sách giả kim tiếp theo, có hàng tá thứ thú vị đang chờ đợi bạn đến khám phá và tìm ra chúng.

2. Các tính năng chính của Alchademy:

- Game chế tạo đồ, nhập vai nhà giả kim.
- Đoán các nguyên liệu hay những đồ vật được tạo ra.
- Mở khóa nhiều nhân vật giả kim.
- Biến hóa các thành phần đề tạo ra đồ vật.

3. App liên quan

Còn Brave Alchemist là tựa game nhập vai nhà giả kim với nhiệm vụ ngăn chặn và trả thù những loài quái thú đã phá hủ các loại thảo mộc do bạn tạo ra, điểm ấn tượng của Brave Alchemist là ở hệ thống phép thuật đa dạng, nhiều chế độ chơi để lựa chọn, đồ họa tuyệt vời, hệ thông tiền tưởng ma thuật hấp dẫn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Yugi H5 - Trải nghiệm game thẻ bài ma thuật hấp dẫn cho game thủ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nếu đã từng là một fan cuồng của truyện Vua Trò Chơi thì bạn không thể bỏ lỡ việc trải nghiệm tựa game bài ma thuật đầy hấp dẫn Yugi H5. Game đã ra mắt game thủ trong nước.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách nhận Kim Cương Ant Legion miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Ant Legion là game chiến thuật vừa được ra mắt nơi bạn hợp nhất sức mạnh của những con kiến ​​nhỏ bé và hạ gục những con côn trùng khổng lồ. Bạn sẽ cần rất nhiều tài nguyên để mở rộng đế chế kiến của mình trong đó Kim Cương là tài nguyên vô cùng quan trọng. Có một số cách nhận Kim Cương Ant Legion miễn phí mà bạn cần phải biết.
  • Top game kim cương hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các tựa game kim cương với cách chơi đơn giản, dễ làm quen với cả đối tượng là trẻ nhỏ hay người lớn tuổi nhưng lại có sức hấp dẫn khó cưỡng, có thể cuốn hút người dùng chơi liên tục tục trong nhiều giờ liền, thậm chí bỏ tiền để mua các vật phẩm trợ giúp để qua bàn.
  • Code Ngọa Long Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ngọa Long Mobile hay còn được biết đến với cái tên gọi khác Ngọa Long VNG, là một game chiến thuật đỉnh cao được VNG phát triển trên nền 2D dành riêng cho Android và iOS. Nhân dịp ra mắt VNG gửi tặng độc giả Code Ngọa Long Mobile cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Quyền Vương Chiến KOF AllStar
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Trong game thẻ bài chiến thuật KOF AllStar , Kim Cương là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá mà người chơi chỉ có thể nhận Free sau khi tham gia sự kiện Event của NPH. Ngoài ra nạp thẻ game KOF AllStar cũng là một hình thức để người chơi sở hữu đơn vị tiền tệ chính này.
  • Code Ma Thần Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Không phụ lòng mong mỏi, game chiến thuật Ma Thần Tam Quốc có đồ họa đỉnh cao và cơ chế chiến đấu đa dạng sẽ khai mở server đầu tiên của bản Open Beta Triệu Vân. Hãy mau chóng tham gia các sư kiện, hoạt động sôi nổi đang diễn ra để sở hữu hàng trăm phần quà từ Code Ma Thần Tam Quốc miễn phí, giá trị nhất.
  • Code game Light of Thel, Thời Hoàng Kim
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Nhân dịp kỉ niệm ngày ra mắt, nhà phát hành game Light of Thel - Thời Hoàng Kim gửi đến người chơi những phần thưởng GiftCode cực giá trị, chắc chắn những tài nguyên vô cùng quý giá này sẽ giúp bạn có giai đoạn đầu game thuận lợi, tốt đẹp hơn.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alchademy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alchademy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alchademy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brave Alchemist 5/5 Game nhập vai nhà giả kim chống quái thú
  • Potion Permit 5/5 Game mô phỏng nhập vai dược sĩ bào chế thuốc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm