download Assembly Line Cho Android

Assembly Line

 Cho Android

Download Assembly Line - Game lắp ráp máy móc cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 18/03/2020

Assembly Line là tựa game kết hợp giữa yếu tố nhàn rỗi và trò chơi kinh doanh. Nhiệm vụ của người chơi trong Assembly Line là xây dựng các dây chuyền lắp ráp để có được nhiều lợi nhuận nhất. Có 2 loại máy khác nhau sẽ giúp bạn đạt được điều đó, tuy nhiên bạn phải sử dụng chúng một cách chiến lược.




Giới thiệu Assembly Line:

Tham gia game chiến thuật Assembly Line và trở nên giàu có bằng cách xây dựng các dây chuyền lắp ráp tốt nhất. Kế hoạch này rất đơn giản: xây dựng nguồn lực và sau đó bán chúng. Bắt đầu với các loại máy cơ bản và sử dụng máy móc tiên tiến hơn để phát triển nghề nghiệp và tạo nguồn lực phức tạp hơn. Assembly Line vẫn hoạt động kể cả khi bạn offline, các máy sẽ tiếp tục làm việc và tạo ra doanh thu. Vì vậy, khi bạn quay trở lại, một số tiền lớn đang chờ đợi bạn.

assembly line

Download Assembly Line - Game lắp ráp máy móc cho điện thoại Android, iPhone

Tuy là một game nhàn rỗi nhưng sự kết hợp giữa kinh doanh và yếu tố chiến lược giúp cho Assembly Line có những trải nghiệm độc đáo. Game cũng cung cấp một danh sách các thông tin, nơi bạn có thể tìm hiểu về các loại máy tính và nguồn lực để đưa ra quyết định tốt nhất về cách thiết lập hệ thống vận hành của mình.

Các tính năng chính của Assembly Line:

- 10 loại máy khác nhau để bạn lắp ráp.

- Hơn 40 nguồn khác nhau để thực hiện và mua bán.

- Hơn 20 nâng cấp giúp tăng lợi nhuận.

- Mua dây chuyền lắp ráp khác nhau để tăng doanh thu.

- Kiếm tiền ngay cả khi offline.

Game liên quan:

CATS Crash Arena Turbo Stars cũng là tựa game lắp ráp máy móc, tuy nhiên ở đây bạn tạo ra những con robot, khi tham gia CATS Crash Arena Turbo Stars, bằng sự thông minh và khéo léo tài tình của mình, bạn hãy chiến thắng và giành những vật phẩm có giá trị giúp thiết kế lắp ráp cỗ xe vững chắc hơn.


Liên kết tải về - [25M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách lắp ráp Modem vào máy tính
    Modem là một thiết bị điều chế sóng tín hiệu tương tự nhau để mã hóa dữ liệu số và giải điều chế tín hiệu mang để giải mã tín hiệu số và là thiết bị trung gian để kết nối máy tính và đường điện
  • Cách lắp CPU vào Mainboard của máy tính
    CPU là trung tâm xử lý và điều khiển mọi hoạt động của máy tính, được đặt ở trong các khe cắm đã tích hợp sẵn trên Mainboard. Trong khuôn khổ bài viết, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách lắp CPU
  • Những linh kiện máy tính không nên "tiết kiệm"
    Khi bạn chọn mua các linh kiện để lắp ráp vào hệ thống máy tính thì bạn thường chọn những thiết bị có tầm quan trọng thuộc thành phần tạo nên cấu hình cho hệ thống như: RAM, CPU ... để tăng cấu hình
  • Thử tài suy luận của bạn trong tựa game Seasons of the Samurai đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Không súng ống. Không kẻ xấu. Không máu chảy đầu rơi. Chỉ có bạn, chống lại máy móc. Seasons of the Samurai là một chuỗi các câu đố lấy bối cảnh Nhật Bản thời Trung Cổ, thách thức bộ não của bạn theo những cách mới mẻ và đầy bất ngờ. Hiện, game đã có mặt trên Xbox One.
  • Cách bo nhà trong đế chế AOE
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bo nhà trong Đế Chế AOE là việc rất quan trọng, giúp cho người chơi không bị đối thủ móc máy, để có thời gian phát triển và xin quân để chống trả. Nếu bạn là người chơi lâu năm thì chắc cũng không còn lạ gì nữa, còn đối với người mới chơi thì việc bo sao cho hợp lý và thực sự hiệu quả thì quả thật rất là khó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách bo nhà trong Đế Chế AOE.
  • TV Sanco là của nước nào sản xuất, lắp ráp?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mới đây, TV Sanco đã được ra mắt trên thị trường Việt Nam với dòng sản phẩm có mức giá dao động 3,2 - 12,4 triệu đồng phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình Việt Nam. Vậy TV Sanco là của nước nào sản xuất, lắp ráp?
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở nên phổ biến hơn. Để có thể chọn được một phần mềm thiết kế 3D ưng ý, bạn có thể tham khảo top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh trong bài viết này.
  • Cách cài đặt và sử dụng Game Fire
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game Fire là một trong những công cụ không thể thiếu nếu bạn là một game thủ chân chính nhưng lại bị hạn chế bởi cấu hình với máy tính, vậy cách sử dụng Game Fire ra sao để phát huy hiệu quả nhất
  • Cách sử dụng Game Booster
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn muốn chơi các tựa game mới nhất nhưng cấu hình máy lại không đủ mạnh? Game Booster sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Game Booster giúp bạn tối ưu hệ thống giúp chơi game mượt hơn.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Assembly Line được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat assembly line là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Assembly Line Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm