download House Flipper Phiên bản Steam

House Flipper

 Phiên bản Steam

Download House Flipper -

Kiều Văn Quân  cập nhật: 26/06/2018

House Flipper là game mô phỏng công việc sửa nhà khá thú vị dành cho PC. Tải House Flipper bạn sẽ học cách sử dụng các công cụ như búa, khoa, đinh, ốc vít... làm nhưng công việc cần thiết để trang hoàng lại ngôi nhà của mình và bán chúng để kiếm lời.




Bạn có sở thích thiết kế nội thất và lấp đầy căn phòng trống bằng những món đồ đáng yêu thì House Flipper chính là tựa game tuyệt nhất cho phép bạn làm công việc này. Trò chơi bắt đồng bằng việc bạn mua một căn nhà cũ với giá rẻ và tìm cách bán lại với giá cao hơn nhiều lần. Để làm được vậy bạn phải tân trang cho ngôi nhà và tập trung vào việc sửa chữa những bộ phận hỏng hóc cũng như lắp đặt thêm đồ mới. Biến một ngôi nhà từ trống trơn không có gì đặc biệt thành một tổ ấm xinh xắn mà rất nhiều người đều muốn sở hữu.

house flipper

Download MusIC-Pot - Game mô phỏng sửa nhà trên PC

Tham gia vào House Flipper, người chơi sẽ được cung cấp bộ công cụ và các chi tiết. Sử dụng chúng để đóng đinh, khoan tường, cưa đồ gỗ hoặc làm bất cứ thứ gì bạn muốn để sửa chữa còn dẹp lại cho ngôi nhà. Hãy chú ý tập trung vào nội thất, bởi đây chính là linh hồn của ngôi nhà. Bạn có thể trang trí nhà cửa theo phong cách mà mình muốn, thoải mái lựa chọn các vật dụng như bàn, ghế, tủ, bếp, giường... tất cả chúng đều được cung cấp miễn phí giúp cho bạn tạo nên một mái ấm hoàn chỉnh và thể hiện được các tính của mình.

Ancestors Legacy là game chiến thuật thời gian thực nổi bật với các trận đánh tổ đội quy mô lớn được khá nhiều người chơi yêu thích và trải nghiệm. Game Ancestors Legacy là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách quản lý tài nguyên, xây dựng đế chế với các trận đánh tổ đội hoành tráng trên chiến trường.

house flipper 2

Tải MusIC-Pot - Game kinh doanh nhà hấp dẫn cho máy tính

Trong House Flipper, khi công việc cải tạo và sửa chữa ngôi nhà được hoàn tất. Giờ đây bạn có thể bán chúng để thu về những món tiền lớn hơn, bởi mục tiêu cuối cùng của trò chơi chính là lợi nhuận. Đây là game giúp bạn học cách cân đối chi tiêu và tính toán hợp lý mọi chi phí. Hãy tìm kiếm những ngôi nhà cũ giá rẻ nhưng có tiềm năng, sau đó sửa chữa và trang trí lại chũng để bán kiếm lời. House Flipper thích hợp cho những người chơi yêu thích đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.

Ngoài House Flipper, nếu yêu thích game thẻ bài hãy cùng trải nghiệm tựa game Lords of War với thiết kế đồ họa 3D tuyệt đẹp. Điểm hấp dẫn ở Lords of War còn thể hiện ở lối chơi chiến thuật kịch tính cùng vô số thử thách khó nhằn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách nhận miễn phí trang phục Liên Quân Mobile ngày 29/7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Liên Quân Mobile mở sự kiện mới giúp game thủ có thể nhận miễn phí trang phục. Ngoài ra sự kiện này còn tạo điều kiện để người chơi Liên Quân Mobile có được tướng hoàn toàn không mất phí. Làm thế nào để bạn sở hữu những món đồ quý giá như vậy?
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Code Au 2 mới nhất 2023 không giới hạn, cho Tân Thủ và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nhân dịp ra mắt phiên bản Au 2 PC, nhà phát hành VTC Game đã tung ra nhiều mã code Au 2 giá trị và hoạt động nhận thưởng siêu khủng, bạn cần đổi mã ngay nếu như không muốn mất các gói quà, bộ trang phục siêu đẹp này.
  • Nhận Code Gun Gun Mobile
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nhân dịp ra mắt game bắn súng Gun Gun Mobile cho Android và iOS, nhà phát hành game SohaGame gửi tặng món quà đến người chơi bằng những mã Gift Code Gun Gun Mobile giá trị bao gồm vàng, trang phục hoặc vật phẩm nâng cấp ... cuộc chiến trở nên dễ thở hơn.
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Sửa lỗi Save File Error game Solitaire trên Windows 10
    Solitaire là một trong những tựa game được ưa thích trên Windows và nay nó đã được cải tiến hơn trên Windows 10. Tuy nhiên vào một ngày đẹp trời bạn vào game và gặp phải lỗi Save File Error game
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm House Flipper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat house flipper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

House Flipper Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm