download Atom for Twitter Cho Android

Atom for Twitter

 Cho Android

Download Atom for Twitter - Ứng dụng thu gọn của Twitter cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/07/2020

Trong số rất nhiều mạng xã hội có trên thế giới hiện nay, không ít trong số chúng ngốn dung lượng của bạn. Vì thế tìm kiếm giải pháp app thu nhỏ như Atom for Twitter đang là xu hướng của nhiều người dùng, Bạn có thể sử dụng dễ dàng cũng như cập nhật tin tức nóng hổi nhất với Atom for Twitter trên giao diện hoàn toàn đơn giản, dễ nhìn.



Tải ngay phiên bản rút gọn của Twitter có tên Atom for Twitter trên Android về máy để cảm nhận những tiện ích mà bạn chưa hề nghĩ tới.

atom for twitter

Tải Atom for Twitter - ứng dụng cập nhật những thông tin nóng hổi trên mạng xã hội Twitter

Những điểm đáng chú ý có trong ứng dụng Atom for Twitter

- Nhanh chóng cập nhật tin tức Twitter. Như chúng ta biết Twitter là mạng xã hội toàn cầu được thế giới sử dụng với số lượng cực lớn các tài khoản. Dù không phổ biến ở Việt Nam song với phương Tây mạng xã hội này còn có tầm ảnh hưởng hơn mọi thứ như Facebook, Instagram... Hàng ngày có hàng trăm tin tức mới về mọi mặt đời sống như chính trị, xã hội, an sinh, pháp luật, y tế, giáo dục... được đăng tải trên Twitter. Dù theo dõi nhưng bạn khó có thể cập nhật hết những thông tin quan trọng. Đừng lo, Atom for Twitter chính là ứng dụng được phát triển để giúp bạn sẵn sàng cập nhật những tin tức mới nhất. Mọi câu chuyện sẽ được lược trích, tóm tắt ngắn gọn để bạn nắm bắt tốt nhất.

- Giao diện tương tác dễ dàng. Như các mạng xã hội khác, bản thu nhỏ Atom for Twitter của Twitter hướng đến sự tiện ích trong sử dụng. Người chơi có thể thao tác dễ dàng nhất với ứng dụng thông qua việc nhấn chạm đơn giản. Giao diện của app này cho phép bạn tương tác nhanh chóng như chia sẻ, bình luận, lưu lại. Hơn thế nữa, người dùng có thể tùy chọn chế độ hiển thị ngày hoặc đêm để dễ theo dõi trong hoàn cảnh ánh sáng khác nhau....

- Tình năng cơ bản, hữu ích. Người dùng Atom for Twitter sẽ cảm nhận được sự tiện lợi hơn so với nguyên bản Twitter. Việc đăng tải thông tin, chia sẻ cảm xúc, hình ảnh hay clip trên mạng xã hội này cũng cực kỳ dễ dàng. Khả năng hiển thị chi tiết sẽ không bằng bản chính chủ song người dùng vẫn có thể thấy được những điều quan trọng nhất, những gì mình follow. Hơn thế nữa, dung lượng của app này cực kỳ nhẹ khi chưa đến 100 KB tải về. Bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề tốn dung lượng lưu trữ nữa.

atom for twitter 2

Download Atom for Twitter - ứng dụng tiện ích như Twitter

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để sử dụng Atom for Twitter

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Hiện nay, mạng xã hội phát triển với tốc độ nhanh chóng và đa dạng loại hình, Facebook là một mạng xã hội có số lượng người dùng cực lớn, Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, cảm xúc hay thực hiện trao đổi công việc, kinh doanh trên Facebook một cách thuận lợi. Những giá trị mà mạng xã hội do Mark Zuckerberg sáng lập là không thể phủ nhận để thế giới tốt đẹp hơn.

Nếu ở thị trường Việt Nam, nhiều người vẫn quen thuộc với ứng dụng mạng xã hội Zalo được phát triển bởi VNG - một công ty công nghệ, internet hàng đầu. Ứng dụng Zalo cũng giúp người dùng có thể trao đổi liên lạc, chia sẻ hình ảnh, tâm trạng và kinh doanh kết nối cộng đồng với nhau.


Liên kết tải về - [81 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Atom for Twitter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat atom for twitter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Atom for Twitter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm