download LoveBeat: Anytime 2.19.2

LoveBeat: Anytime

 2.19.2

Download LoveBeat: Anytime - Game vũ đạo dành cho người yêu nhạc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/09/2019

LoveBeat: Anytime là game vũ đạo hoạt động trên hai hệ điều hành phổ biến iOS và Android dành cho người yêu nhạc, trong đó bạn sẽ điều khiển nhân vật nhảy chính xác theo nhịp trên nền nhạc của những ca khúc nổi tiếng để giành được điểm số cao nhất.


Game ngừng phát hành vào ngày 29/8/2019

Trước khi chơi game LoveBeat: Anytime, bạn cần đăng ký một tài khoản hoặc đăng nhập tài khoản trên Facebook hay Google Play. Sau đó, tạo nhân vật avatar của riêng mình và đặt trên cho nhân vật.

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn trên điện thoại thì Fortnite Mobile sẽ là lựa chọn mà bạn nên trải nghiệm với nội dung khá hấp dẫn, Fortnite Mobile có hình thức chiến đấu tổ đội, trên nền đồ họa đẹp mắt, hiện đang là một trong những tựa game hot trên thị trường.


LoveBeat: Anytime
Download LoveBeat: Anytime - Phần mềm Game vũ đạo dành cho người yêu nhạc

 

LoveBeat: Anytime cho phép bạn tùy chỉnh trang phục, kiểu tóc và phụ kiện khác của nhân vật trước khi biểu diễn để trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Để có thể nhảy đúng nhịp trên nền nhạc đang phát, bạn cần luyện phản xạ nhanh và cảm nhận âm nhạc tốt. Ưu điểm khác của game LoveBeat: Anytime là đồ họa đẹp mắt, hình ảnh nhân vật đáng yêu với nhiều phong cách khác nhau.

Hoặc Ring of Elysium là tựa game bắn súng trên PC với lối chơi hấp dẫn và độc đáo, người chơi Ring of Elysium sẽ được tham gia cuộc chiến sinh tồn lên đến 100 người, được tự do tác chiến, tự do lựa chọn kho vũ khí đa dạng và thể hiện các kỹ năng của mình.

Ngoài âm nhạc và vũ đạo, thời trang cũng là một điểm rất đang chú ý của trò chơi gMO Au Mobile. Đến với Au Mobile, các bạn sẽ trở thành một dancer được khoác lên mình hàng triệu bộ thời trang lộng lẫy, thời thượng và sanh chảnh bật nhất. Còn chờ gì nữa mà không tham gia vào thế giới của Au Mobile.

Những tính năng chính của game LoveBeat: Anytime:

- Game vũ đạo trên Android và iOS

- Tạo nhân vật avatar và đặt trên cho nhân vật

- Tùy chỉnh trang phục, kiểu tóc và phụ kiện của nhân vật trước khi biểu diễn

- Nhảy chính xác theo nhịp trên nền nhạc của những ca khúc nổi tiếng để ghi điểm

- Đồ họa đẹp mắt, hình ảnh nhân vật đáng yêu



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Cách nạp AU TOP VTC Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nạp AU TOP VTC Mobile là cách nhanh nhất để người chơi có Kim Cương mua trang phục độc quyền, thẻ tháng hoặc nhận gói quà ưu đãi từ Shop VIP. AU TOP VTC Mobile là game vũ đạo âm nhạc mới nhất đến từ NPH VTC Mobile sở hữu hàng trăm bộ trang phục đẹp, HOT trend nhất thời điểm hiện tại.
  • Trọn bộ Code Blackpink The Game mới nhận Kim Cương và Vé Thế Giới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trở thành thành viên thứ 5 của Blackpink với Code Blackpink The Game, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thật sự của cuộc sống sao KPOP. Học các vũ đạo đặc trưng, thu âm bài hát, tham gia tour diễn và tạo ra những bài trình diễn tuyệt vời trên sân khấu.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Tổng hợp các phiên bản của Chicken Invaders, game bắn gà hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Chicken Invaders là game bắn gà, được khá nhiều người yêu thích với giao diện đẹp mắt và âm thanh sinh động sẽ giúp bạn thoải mái khi chơi game. Bài viết này sẽ tổng hợp các phiên bản Game bắn gà Chicken Invaders từ A tới Z.
  • Cài game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop
    Cài Chicken Invaders hay cài game bắn gà cho máy tính đang khá được yêu thích tại Việt Nam với lối chơi mới lạ và hình ảnh bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, game có đồ họa đẹp mắt cùng với âm thanh
  • Cách chơi bắn gà Chicken Invaders, giành điểm cao, vượt qua nhiều level
    Chicken Invaders là game bắn gà với hình ảnh 3D đẹp mắt và vui nhộn thu hút lượng lớn người chơi hiện nay. Nếu như bạn chưa biết cách chơi bắn gà Chicken Invaders. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey Vista
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn là người yêu thích tựa game Audition vì có thể hòa mình vào thế giới thời trang, âm nhạc với những vũ điệu cháy bỏng sau khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Tuy nhiên, khi chơi bạn lại không biết làm thế nào để gõ được tiếng Việt có dấu với các bạn nhảy. Hãy tham khảo cách gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey vista trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC bằng ứng dụng Bluestacks. Game Bá Đạo 3Q chính thức mở Alpha Test ngày 9.4. Game thủ có thể tải ngay Bá Đạo 3Q và chơi trên máy tính.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
LoveBeat: Anytime - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LoveBeat: Anytime được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lovebeat: anytime là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LoveBeat: Anytime 2.19.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AU BEAT 5/5 Game vũ đạo thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • AU TOP VTC Mobile 5/5 Game vũ đạo âm nhạc và thời trang trên Mobile
  • Audition XGame vũ đạo hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • HotSteps 2Game vũ đạo, nhảy giống Audition
  • AU 2Game vũ đạo thời trang có 5 mode nhảy đầu tiên tại Việt Nam
  • Au Mobile VNGGame âm nhạc, thời trạng, vũ đạo
  • Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực RỡGame vũ đạo thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • Au IdolGame âm nhạc, vũ đạo kết hợp hẹn hò
  • Au LoveGame thời trang kết hợp âm nhạc cho mobile
  • SuperStar JYPNATIONGame âm nhạc Hàn Quốc thú vị trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm