download Audio Remote Cho Android

Audio Remote

 Cho Android

Download Audio Remote - Ứng dụng điều khiển trình phát nhạc từ xa cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/10/2019

Audio Remote là một ứng dụng điều khiển thiết bị âm thanh tích hợp độc quyền, có thể điều khiển hệ thống Samsung GIGA và Soundbar thông qua Buetooth, với Audio Remote bạn có thể dễ dàng phát nhạc từ điện thoại thông minh của mình thông qua Soundbar.


Giới thiệu Audio Remote:

Audio Remote cho phép người dùng phát bất kỳ bản nhạc nào từ smartphone, USB hoặc CD. Bạn cũng có thể sắp xếp và thưởng thức các bài hát yêu thích, tùy chỉnh âm lượng và các tính năng điều khiển từ xa. Ứng dụng điều khiển từ xa này giúp bạn tạo ra một bữa tiệc của riêng mình. Tận hưởng cảm giác trở thành DJ thông qua 7 hiệu ứng DJ, hiệu ứng panning và thay đổi tốc độ phát nhạc. Bạn có thể tự do điều khiển màu sắc ánh sáng để tạo không khí cho bữa tiệc.

audio remote

Download Audio Remote - Ứng dụng điều khiển trình phát nhạc từ xa cho điện thoại Android

Ngoài ra, Audio Remote còn mang đến người dùng các chương trình phát sóng thể thao của Samsung TV thông qua TV SoundConnect, đồng thời tăng âm lượng bình luận hay âm thanh từ khán đài tùy theo sở thích của bạn. Làm cho các chương trình thể thao trở nên thú vị hơn với tiếng reo hò, đùa dỡn, tiếng kèn vuvuzela...

Các tính năng chính của Audio Remote:

- Điều khiển Soundbar từ xa

- Phát lại nhạc và kiểm soát danh sách phát đơn giản.

- Tạo âm nhạc cho bữa tiệc

- Xem các chương trình thể thao.

Ứng dụng liên quan:

Audirvana Remote cũng là ứng dụng cho phép bạn điều khiển chương trình phát nhạc trên máy tính bằng điện thoại của mình, Audirvana Remote cho phép bạn tạo, đổi tên và sắp lại danh sách phát của mình một cách nhanh chóng, đồng thời điều chỉnh chính xác mức âm lượng bên trong của ứng dụng.


Liên kết tải về - [19M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audio Remote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audio remote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audio Remote Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Media Player Classic Remote 3/5 Ứng dụng điều khiển trình phát nhạc trên máy tính từ xa qua điện thoại, máy tính bảng Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm