download Audirvana Plus 3 Cho Mac

Audirvana Plus 3

 Cho Mac

Download Audirvana Plus 3 - Trình phát nhạc chất lượng tuyệt đỉnh cho Mac

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/09/2020

Audirvana Plus 3 là trình phát nhạc cho Mac được đánh giá là có chất lượng tuyệt hảo, hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến hiện nay, biến máy tính của bạn sẽ trở thành một nguồn âm thanh có độ trung thực cao. Audirvana Plus 3 loại bỏ tất cả các nhiễu và các nhiễu điện từ nhờ kỹ thuật xử lý âm hiện đại, kết hợp với bộ giải mã MQA cho độ phân giải cao của các bài hát.


1. Giới thiệu về Audirvana Plus 3

Audirvana Plus 3 hỗ trợ hầu hết các loại tệp tin phổ biến như WAVE, AIFF, Apple Lossless, FLAC, Cue Sheets, M4A, MP3...Âm thanh được tối ưu hóa hơn nữa khi phát trực tuyến để mang lại cho bạn một chất lượng nghe trung thực nhất, tích hợp thêm bộ giải mã MQA cho độ phân giải cao của các tệp âm thanh MQA. Phần mềm có khả năng phát nhạc ở chế độ vòm, tùy chỉnh cấu hình với bộ giải mã tương thích, tạo và quản lý danh sách phát nhạc để tìm kiếm dễ dàng.

audirvana plus 3

Download Audirvana Plus 3, Trình phát nhạc chất lượng tuyệt đỉnh cho Mac

Audirvana Plus 3 sẽ thêm tự động các tập tin nhạc mà bạn muốn phát theo danh sách, dễ dàng duyệt thư viện album của bạn với hình thu nhỏ có thể phóng to. Các chế độ điều khiển Tạm dừng, Chuyển bài, Tăng giảm âm lượng đều khá tiện lơi; hay chế độ điều khiển từ xa dành cho iPad, iPhone và iPod touch. Thưởng thức âm thanh phát lại không giới hạn và tận dụng tối đa hệ thống âm thanh của bạn với rất nhiều tùy chọn của phần mềm.

2. Các đặc điểm chính của Audirvana Plus 3:

- Trình phát nhạc cho nền tảng Mac.
- Hỗ trợ nhiều định dạng nhạc thông dụng.
- Tích hợp bộ giải mã MQA.
- Tạo và quản lý danh sách phát nhạc.
- Điều khiển phát nhạc từ xa dành cho iPad, iPhone và iPod touch

3. App liên quan

Clementine cũng là phần mềm phát nhạc cho cả nền tảng Windows lẫn máy Mac, với giao diện đơn giản, hoạt động với các thư viện nhạc cá nhân và cả nhạc trực tuyến, tìm kiếm nhạc nhanh chóng trên nhiều website, bên cạnh đó Clementine còn tự động nhận lời bài hát, tiểu sử nghệ sĩ, và hình ảnh của các album bài hát trực tuyến, sửa thẻ nhạc trên các bài hát.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audirvana Plus 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audirvana plus 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audirvana Plus 3 Cho Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tomahawk 3/5 Phần mềm nghe nhạc và streaming trên Mac
  • Kodi for Mac 4,5/5 Xem phim nghe nhạc trên máy Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm