download Vox for Mac 3.4.2

Vox for Mac

 3.4.2

Download Vox for Mac - Trình phát âm thanh trên máy Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/08/2021

Vox for Mac là trình phát nhạc hỗ trợ nhiều định dạng file âm thanh hoạt động trên máy Mac, trong đó có MP3, AAC, FLAC, OGG hay WAV. Phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều cách thức linh hoạt để điều khiển trình phát, tạo cấu hình bộ hiệu chỉnh (equalizer) riêng biệt và chuyển bài hát sang định dạng âm thanh 7.1.


Vox for Mac là phần mềm nghe nhạc dễ sử dụng dành cho người dùng Mac, được thiết kế hợp lý với danh sách tính năng phong phú cũng như hỗ trợ nhiều định dạng file âm thanh khác nhau.

Nhắc đến các công cụ nghe nhạc xem phim trên máy Mac thì QuickTime cho Mac có vẻ như được nhiều người tin tưởng hơn cả nhờ chất lượng âm thanh hình ảnh tuyệt vời, và đặc biệt là khả năng tương thích tốt với nền tảng mac, QuickTime cho Mac hỗ trợ nhiều định dạng Video, Audio và cả hình ảnh, cho phép tìm kiếm và tải các tập tin từ Internet.

Vox for Mac có khả năng phát nhiều định dạng file audio đồng thời giữ nguyên chất lượng âm thanh, mở nhiều loại danh sách phát (playlist), chẳng hạn như PLS, M3U, XSPF và thậm chí là file CUE. Thêm vào đó, chương trình còn hỗ trợ phát file audio từ thiết bị NAS hay ổ đĩa mạng để bạn có thể nghe các bài hát yêu thích bất kể định dạng file nào.

Một trong những ưu điểm của ứng dụng Vox for Mac là cho phép điều khiển trình phát trực tiếp trên cửa sổ chính, menu icon Dock và thậm chí là menu thanh trạng thái (status bar). Nhờ có Vox Preference Pane Extension, bạn dễ dàng sử dụng media key và nút headphone playback cũng như Apple từ xa để điều khiển trình phát.

VLC cho Mac cũng là phần mềm nghe nhạc xem video đáng để trải nghiệm nhờ giao diện đẹp, hỗ trợ nhiều định dạng cùng chế độ điều khiển linh hoạt, VLC cho Mac còn giúp đỡ người dùng trong việc chèn phụ đề cho video, chuyển đổi định dạng video.

Những tính năng chính của phần mềm Vox for Mac:

 

- Hỗ trợ nhiều định dạng file âm thanh

- Mở nhiều loại danh sách phát

- Phát file audio từ thiết bị NAS hay ổ đĩa mạng

- Điều khiển trình phát trực tiếp hoặc từ xa

- Tự động tìm kiếm ảnh album còn thiếu thông qua cơ sở dữ liệu LastFM và MusicBrainz



Liên kết tải về - [30.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vox for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vox for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm