download Tomahawk 0.8.4

Tomahawk

 0.8.4

Download Tomahawk - Phần mềm nghe nhạc và streaming trên Mac

Thu Hà  cập nhật: 08/06/2021

Tomahawk là trình phát nhạc cho Mac ở dạng mã nguồn mở, kết hợp các dịch vụ stream nhạc và chia sẻ nhạc giống như một mạng xã hội thu hút cộng đồng. Không chỉ thế Tomahawk còn mang đến một giao diện đẹp mắt và nếu bạn có một chút kiến thức về lập trình thì hoàn toàn có thể chỉnh sửa nó theo ý thích của mình.


1. Giới thiệu về Tomahawk

Tomahawk được người dùng Mac đánh giá cao về khả năng chơi nhạc chất lượng cao và ấn tượng, hỗ trợ hầu hết các định dạng nhạc thông dụng, vì có dung lượng nhẹ nên nó hoàn toàn chạy trơ tru trên máy Mac. Tomahawk cũng có khả năng tương tác với các dịch vụ streaming nhạc hàng đầu hiện nay như YouTube, Jamendo và Bandcamp để bạn có được những nội dung mà mình yêu thích, đồng thời có thể đăng ký trực tiếp các dịch vụ nhạc trực tuyến chất lượng cao, bao gồm Spotify, Rhapsody và Tidal.

tomahawk

Download Tomahawk cho Mac, Phần mềm nghe nhạc và streaming trên Mac

Tomahawk mang đến tùy chọn stream nhạc qua nền tảng điện toán đám mây gồm Amazon Music, Google Play Music và OwnCloud. Tomahawk cũng kết nối với các mạng xã hội phổ biến như Jabber và Hatchet để bạn có thể chia sẻ âm nhạc đến bạn bè và cộng đồng người yêu nhạc. Khả năng tương tác xã hội cao của Tomahawk giúp người dùng có thể tự tạo danh sách nhạc của riêng mình hay lắng nghe những bài hát của bạn bè. Phần mềm còn hỗ trợ xem bảng xếp hạng Billboard, iTunes, Metacritic...

2. Các đặc điểm chính của Tomahawk:

- Trình phát nhạc cho nền tảng Mac.
- Liên kết với dịch vụ streaming nhạc.
- Tùy chọn stream nhạc qua điện toán đám mây.
- Kết nối với các mạng xã hội phổ biến như Jabber và Hatchet.
- Hỗ trợ xem bảng xếp hạng Billboard, iTunes, Metacritic...

3. App liên quan

Vox cũng là trình phát nhạc cho Mac hỗ trợ nghe nhiều dịnh dạng phổ biến, cho phép lập chỉ mục hay sắp xếp danh sách phát, tự động phát hiện bài hát bạn đang tải, bên cạnh đó Vox còn giúp tra cứu cơ sở dữ liệu nhạc, hiển thị album, trình chỉnh sửa danh sách phát...

  • Download app: Vox

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tomahawk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tomahawk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm