download Audistar Mobile Cho Android

Audistar Mobile

 Cho Android

Download Audistar Mobile - Game nhảy cùng giải điệu âm nhạc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/03/2022

Audistar Mobile là game âm nhạc trên nền tảng di động dành cho các bạn trẻ yêu nhạc, nơi các bạn có thể tìm thấy những bài hát yêu thích, kết nối bạn bè để cùng nhảy theo những giai điệu vui nhộn và sống trong thế giới âm nhạc. Audistar Mobile cung cấp một số chế độ chơi để lựa chọn, cùng với nhiều loại trang phục và phụ kiện để bạn tùy chỉnh cho nhân vật của mình.


1. Giới thiệu về Audistar Mobile

Audistar Mobile cho phép bạn tìm bạn bè và tạo cộng đồng âm nhạc của riêng bạn, nơi bạn có được rất nhiều điều thú vị: lựa chọn những bài hát thịnh hành hàng đầu của KPOP, JPOP và American POP và cùng những người bạn nhảy múa theo nhịp điệu sôi động, tham gia cộng đồng để tăng địa vị xã hội của bạn, vào phòng chờ để đi chơi cùng bạn bè hay tìm kiếm tình yêu đích thực của mình. Hãy thể hiện tài năng âm nhạc, khiêu vũ và cá tính thời trang của bạn để tạo nên phong cách và hình tượng của một ngôi sao, được nhiều người yêu mến.

audistar mobile

Download Audistar Mobile trên Android, iPhone, Game nhảy cùng giải điệu âm nhạc

Audistar Mobile gồm 2 chế độ trò chơi: chế độ truyền thống được gọi là "chế độ LEGACY" sử dụng mũi tên để điều khiển nhân vật, trong khi chế độ hiện đại được gọi là "chế độ năng động" sử dụng chế độ bong bóng để thể hiện kỹ năng của bạn với bạn bè. Game cũng mang đến nhiều loại trang phục và phụ kiện để bạn tùy chỉnh phong cách nhân vật, thay đổi thời trang theo ý thích. Câu lạc khiêu vũ là để để bạn tham gia vui chơi, chia sẻ danh tiếng với bạn bè khi đã trở thành ngôi sao.

2. Các đặc điểm chính của Audistar Mobile:

- Game khiêu vũ cùng âm nhạc.
- Danh sách bài hát phong phú.
- Nhiều trang phục và phụ kiện để tùy chỉnh ngoại hình nhân vật.
- Tham gia câu lạc bộ khiêu vũ.
- Xây dựng hình tượng một ngôi sao.

3. Game liên quan

HotSteps 2 cũng là game về chủ đề âm nhạc với những màn vũ đạo sôi động, đồ họa đẹp mắt, phong cách thiết kế mang đậm phong cách anime dễ thương, tham gia HotSteps 2 là nơi bạn thể hiện cá tính âm nhạc, game có 3 chế độ chơi chính gồm kiểu Touch, kiểu Au và kiểu Tiết Tấu.

Hoặc bạn có thể tải AU BEAT VTC một trong những tựa game khiêu vũ kết hợp thời trang và âm nhạc cực kỳ hấp dẫn của VTC mới được ra mắt và không thua kém gì Audistar Mobile.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game Au Mobile VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    AU Mobile VTC là một tựa game âm nhạc mới của VTC phát hành tại thị trường Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc HOT và điệu nhảy đẹp nhất trên nền sân khấu, tỏa sáng như một ngôi sao, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nhận và nhập GiftCode AU Mobile VTC chi tiết bằng hình ảnh.
  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • Gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey Vista
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn là người yêu thích tựa game Audition vì có thể hòa mình vào thế giới thời trang, âm nhạc với những vũ điệu cháy bỏng sau khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Tuy nhiên, khi chơi bạn lại không biết làm thế nào để gõ được tiếng Việt có dấu với các bạn nhảy. Hãy tham khảo cách gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey vista trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Lời bài hát POP/STARS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Các bạn cùng lắng nghe ca khúc POP/STARS do nhóm K/DA thể hiện, với âm nhạc sôi động, lời ca hấp dẫn cùng giọng ca ấn tượng của các cô gái, cùng theo dõi MV với những điệu nhảy vô cùng năng động qua MV ca khúc POP/STARS này nhé.
  • Lời bài hát Ooh La La La
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Các bạn cùng lắng nghe ca khúc Ooh La La La do nhóm nhạc Hà Quốc EXO thể hiện, với lời bài hát Ooh La La La sôi đột, kết hợp với những giọng ca ấm áp của các chàng trai và những điệu nhảy cực đẹp chắc chắn sẽ giúp các bạn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Mẹo chơi game Ylands dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ylands là tựa game phiêu lưu sinh tồn cực kì độc đáo với đồ họa cực đẹp. Sau hai năm liên tục cập nhật, cuối cùng thì Ylands đã chính thức cập bến Steam với phiên bản dùng thử miễn phí.
  • Nhảy nhót với list nhạc mới trong game Tony Hawk's Pro Skater 1 và 2 trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    List nhạc Tony Hawk cổ điển vừa nhận được một bản cập nhật bao gồm hàng chục bài hát mới. Bạn có thể thêm vào danh sách yêu thích và thưởng thức những bản nhạc mới này ngay hôm nay trong Tony Hawk's Pro Skater với danh sách nhạc Spotify đã được cập nhật.
  • Lời bài hát Panama, Matteo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Không chỉ ấn tượng bởi giai điệu mà lời bài hát Panama của Matteo cũng rất được khán giả nghe nhạc yêu thích. Bài hát Panama là bài hát được đánh giá là đơn giản, bắt tai và cũng rất đáng yêu, cũng bởi sự đánh yêu trong giai điệu bài hát của mình mà giai điệu bài hát đã trở thành nguồn gốc của những điệu nhảy cover hết sức vui nhộn.
  • Cách nhảy dù trong game PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhảy dù trong PUBG Mobile ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chiến đấu và chiến thắng của người chơi. Tiếp đất ở một vị trí đắc địa và loot được nhiều đồ bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Dưới đây là chỉ dẫn bạn cách nhảy dù hiệu quả trong PUBG Mobile.
  • Cách chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mới đây Unikey đã cho ra mắt phiên bản Unikey 4.6 RC1 với nhiều tính năng hữu ích, trong đó bao gồm hỗ trợ game thủ chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game, đảm bảo người chơi có trải nghiệm tốt nhất mà không lo tình trạng đơ phím khó chịu.
  • Tổng hợp video nhảy Ghen Cô Vy
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp các video nhảy Ghen Cô Vy hay nhất đến từ nhiều bạn đăng tải trên mạng giúp các bạn đọc có ý định tham gia vào cuộc thi Nhảy Ghen Cô Vy có ý tưởng cho điệu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audistar Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audistar mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audistar Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm