download Auto Click PC 2024

Auto Click PC

 2024

Download Auto Click PC - Phần mềm Auto Click chuột cho máy tính thông dụng nhất

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/05/2024

Auto Click PC là một phần mềm giúp tự động hóa các hoạt động click chuột trên máy tính. Được thiết kế để giúp người dùng thực hiện các tác vụ lặp lại một cách dễ dàng và hiệu quả, Auto Click PC có nhiều tính năng tiện ích và linh hoạt, phù hợp với người đang chơi cần cắm chuột chơi game.

Khi download Auto Click PC, bạn nên quan tâm tới một số tiêu chí quan trọng như phần mềm có tốc độ Auto Click ổn định, đa dạng các tính năng và tương thích với máy tính. Dưới đây là một số phần mềm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí kể trên, các bạn có thể tham khảo để đảm bảo chọn được phần mềm phù hợp với nhu cầu cá nhân.

download auto click pcTop phần mềm Auto Click nhiều vị trí, hẹn giờ click chuột cho PC
 

1. Auto Click PC - Tự động nhấp chuột autoclick trên Windows

Auto Click là các phần mềm có khả năng thực hiện thao tác click chuột tự động tại các vị trí cụ thể trên màn hình, do người dùng lập trình sẵn. Những phần mềm Auto Click PC cho phép người dùng cấu hình số lần click và tọa độ nhấp chuột như mong muốn, giúp loại bỏ các tác vụ thủ công một cách hiệu quả, có thể được sử dụng trong giải trí hoặc công việc.

Ưu điểm của phần mềm Auto Click PC:
- Tiết kiệm thời gian: Phần mềm Auto Click tự động thực hiện các thao tác, người dùng không cần phải thao tác thủ công lặp đi lặp lại.
- Dễ sử dụng, thao tác chuyên nghiệp: Tăng hiệu quả trong việc thực hiện các tác vụ lặp lại như "farm kinh nghiệm" trong chơi game hoặc thao tác nhập văn bản tự động cực kỳ chính xác.

 

2. Link tải Auto Click PC các bản HOT nhất hiện nay

2.1. GS Auto Clicker

GS Auto Clicker cho phép người dùng thiết lập và tự động nhiều vị trí trên màn hình bằng cách ghi lại tọa độ chuột. Khi đã xác định tọa độ và ghi nhớ chúng, GS Auto Clicker có thể thực hiện các thao tác nhấp chuột theo ý muốn của bạn. Khả năng mô phỏng này của phần mềm này giúp bạn dễ dàng thiết lập các thao tác nhấp chuột tự động.

Tính năng nổi bật:

Hỗ trợ người dùng trong mọi hoạt động, từ chơi game, xử lý tệp tin, bỏ phiếu trực tuyến cho đến việc nhấp vào các trang web.
- Auto click theo thời gian thực, bạn không cần phải lãng phí thời gian cho những tác vụ lặp đi lặp lại.
=> Link tải GS Auto Clicker

tai auto click pc 2GS Auto Clicker PC -  Auto click không chiếm chuột máy tính
 

2.2. Free Mouse Clicker

Download Auto Click PC Free Mouse Clicker, phần mềm có giao diện trực quan, dễ sử dụng, không có menu tùy chọn phức tạp, thích hợp cho người mới làm quen với auto click.

Tính năng nổi bật:

Hỗ trợ nhấp chuột nhanh với tốc độ lên đến 100 lần/giây và cho phép thiết lập số lần click sau khoảng thời gian cố định.
- Sử dụng hình ảnh chuột hoạt hình để mô tả các hoạt động.
- Cho phép người dùng thiết lập auto click theo thời gian thực mà họ mong muốn.
- Khả năng thiết lập tự động nhấp chuột bên phải hoặc bên trái, tùy theo mục đích và công việc cụ thể mà người dùng muốn thực hiện.
=> Link tải Free Mouse Auto Clicker

download auto click pc khong chiem chuotFree Mouse Clicker - Phần mềm Auto Clicker PC tự động click chuột trên máy tính
 

2.3. Auto Click Typer

Auto Click Typer được thiết kế cho máy tính hệ điều hành Windows, cho phép người dùng tùy chỉnh chi tiết các quy trình auto click chuột. Nghĩa là, bạn có thể thiết lập tần số click theo từng mili giây và tạo các lệnh tự động tùy chỉnh.

Tính năng nổi bật:

- Tải Auto Click PC này hỗ trợ tự động hóa các thao tác nhấn phím trên bàn phím.
- Người dùng có thể lập trình theo mong muốn cá nhân để Auto Click Typer thực hiện các hành động nhấp chuột hoặc nhập văn bản một cách chính xác.
- Khả năng chỉnh sửa chuỗi lệnh và quản lý tốc độ nhấp chuột nhanh chóng, được tính bằng mili giây.
=> Link tải Auto Click Typer

tai auto click pc mien phi moi nhatAuto Click Typer - Phần mềm AutoClick PC tự động ghi lại thao tác chuột
 

2.4. Auto Mouse Click

Auto Mouse Click là phần mềm Auto Click PC chuyên nghiệp, cung cấp nhiều tính năng phức tạp, hỗ trợ xuất, nhập các tập lệnh tự động, gán phím nóng để bật/tắt auto click.

Tính năng nổi bật:

- Cho phép người dùng auto click nhiều vị trí trên màn hình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn chỉ cần cung cấp vị trí và số lần muốn thực hiện nhấp chuột.
- Bạn có thể gán phím nóng để kích hoạt chức năng nhấp chuột tự động, tăng tính tiện lợi trong quá trình sử dụng.
- Phần mềm cho phép xuất hoặc tải các tập lệnh tự động, giúp người dùng dễ dàng lưu trữ và chia sẻ các thiết lập đã tạo.
=> Link tải Auto Mouse Click

download auto click tren pcAuto Mouse Click - Phần mềm AutoClicker PC tự động hóa các thao tác chuột

2.5. Super Mouse Auto Click

Super Mouse Auto Click có giao diện đơn giản, mang đậm phong cách của hệ điều hành Windows XP với các biểu tượng cổ điển, cho phép người dùng thiết lập thời gian nhấp chuột và tọa độ chuột một cách dễ dàng.

Tính năng nổi bật:

- Dung lượng nhỏ, dễ dàng tải về phần mềm Auto Click PC, sử dụng ngay mà không cần cài đặt.
- Hỗ trợ người dùng tạo và hiển thị danh sách các lệnh nhấp chuột đã được tạo nhanh chóng. Bạn có thể thiết lập chế độ auto click nhiều vị trí, hẹn giờ click chuột trên màn hình một cách chính xác.
- Cho phép người dùng thiết lập thao tác tùy chỉnh của các lần nhấp chuột, bao gồm auto click theo thời gian thực, đảm bảo các thao tác diễn ra chính xác tuyệt đối.
- Hỗ trợ tự động nhấp chuột trong nhiều ứng dụng khác nhau trên máy tính, bao gồm hình ảnh, trò chơi, ứng dụng đa phương tiện, văn bản trong MS Office.
=> Link tải Super Mouse Auto Click

tai auto click cho pcSuper Mouse Auto Click - Phần mềm Auto Click PC thiết lập chế độ kich chuột tự động
 

2.6. Perfect Automation

Perfect Automation là phần mềm tự động nhấp chuột miễn phí tích hợp nhiều tính năng nâng cao, phù hợp cho những người cần sử dụng nhiều thao tác nhấp chuột phức tạp.

Tính năng nổi bật:

- Có nhiều tính năng nâng cao như: Ghi lại trình tự chuột và bàn phím, tạo tập lệnh tự động, lập lịch biểu.
- Khả năng tạo các tệp thực thi độc lập mà không cần sử dụng các tệp .dll bên ngoài.Tải Auto Click PC này còn tích hợp sẵn hàng trăm lệnh trực quan và các chức năng mục đích chung, bạn cũng có thể thêm các lệnh trực quan tùy chỉnh theo ý muốn. Rất hữu ích cho game thủ chuyên nghiệp hoặc những người làm việc trong lĩnh vực lập trình.
- Cho phép người dùng tạo các macro có thể chạy độc lập hoặc được sử dụng trong các dự án riêng.
- Khả năng ghi nhớ các cửa sổ đang hoạt động và có thể kích hoạt chúng trong quá trình phát lại.
=> Link tải Perfect Automation

download auto click pc cho windowsPerfect Automation có khả năng tạo macro ghi hành động của chuột và bàn phím

Trên đây đều là những phần mềm Auto Click PC có khả năng tự động thực hiện các thao tác nhấp chuột trên máy tính, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức click chuột thủ công.

Đối với những tác vụ yêu cầu sự lặp lại đơn giản như kiểm tra hàng loạt tệp tin; thao tác nhấn phím trên bàn phím thì GS Auto Clicker và Auto Click 2.2 sẽ đáp ứng hầu hết các nhu cầu đó. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng công cụ khác thì có thể lựa chọn một trong những công cụ mà Taimienphi liệt kê phía bên trên nhé.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Click PC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto click pc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Click PC 2024

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm