download Autodesk DWF Viewer 2022

Autodesk DWF Viewer

 2022

Download Autodesk DWF Viewer - Mở và xem bản vẽ DWF

Thu Hà  cập nhật: 11/10/2021

Autodesk DWF Viewer là phần mềm miễn phí hỗ trợ người dùng xem và in các bản vẽ, biểu đồ và các mô hình 2D và 3D theo định dạng DWF, cũng như chia sẻ các thông tin thiết kế chuẩn. Autodesk DWF Viewer hiện hỗ trợ các nền tảng Windows 98 SE / ME / 2000 / NT / XP và trình duyệt Internet Explorer 6 trở lên.

Với sự hỗ trợ của Autodesk DWF Viewer, người dùng dễ dàng mở các tập tin CAD được lưu theo định dạng DWF (định dạng thiết kế web) và các mô hình 3D, đảm bảo tính chuẩn xác trong các thông tin thiết kế 2D và 3D bao gồm các đặc tính của vật thể và các lớp cấu tạo của vật thể. Đặc biệt, các tập tin DWF thường được lưu với kích thước gọn nhẹ, chỉ bằng 1/10 các tập tin lưu bằng định dạng khác, do đó, việc chia sẻ hay đăng tải trực tuyến sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.


Autodesk DWF Viewer
Download Autodesk DWF Viewer - Phần mềm Mở và xem bản vẽ DWF

AutoCAD Drawing Viewer cũng là ứng dụng cho phép xem các bản vẽ CAD dễ dàng, đồng thời có thể lưu và chuyển đổi sang các định dạng khác, AutoCAD Drawing Viewer còn tích hợp các công cụ chỉnh sửa bản vẽ CAD.

Autodesk DWF Viewer hứa hẹn cung cấp hầu hết các tính năng cần thiết hỗ trợ người dùng theo dõi và xử lý các dữ liệu mô hình 2D và 3D. Tải Autodesk DWF Viewer phiên bản 7 để trải nghiệm nhiều tính năng thú vị được nâng cấp từ DWF Viewer đến Design Reviews 2008.

Bạn có thể tham khảo phần mềm Free DWG Viewer giúp bạn mở và đọc các file bản vẽ DWG, đọc định dạng ICG, bản vẽ DXF và xem bản vẽ DWF, đặc biệt Free DWG Viewer còn cung cấp các nội dung bảo mật được tạo ra từ nhà sản xuất.

Các tính năng chính của Autodesk DWF Viewer:

- Hiển thị nội dung và in bản vẽ, biểu đồ, mô hình 2D và 3D.

- Hỗ trợ định dạng DWF.

- Chia sẻ thông tin thiết kế.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.



Liên kết tải về - [14.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài đặt Free DWG Viewer
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Không cần AutoCad bạn vẫn có thể mở và xem được nội dung của các tập tin AutoCad DWG, DXF, DWF bằng phần mềm Free DWG Viewer. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Free DWG Viewer. Mời các bạn theo dõi.
  • Đọc file PDF, những phần mềm xem file PDF tốt nhất, có hướng dẫn
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PDF là tập tin khá phổ biến được nhiều người dùng sử dụng hiện nay. Vậy để đọc những file PDF này phải làm thế nào? Với sự trợ giúp của các phần mềm chuyên dụng bạn dễ dàng đọc file pdf trên máy tính.
  • Mở file ISO trên Windows 8 không dùng phần mềm
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Để mở các tập tin ISO thì ta có thể sử dụng UltraISO, VitualDrive, ... Nhưng khi Windows 8 ra đời thì sẽ một bước nhảy vọt trong việc mở file ISO. Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mở file ISO mà không cần phần mềm hỗ trợ.
  • Mở file Word bị khóa trong Office 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Word 2013 là phiên bản mới nhất của Microsoft của bộ Microsoft Office 2013. Word 2013 được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới vượt trội so với những phiên bản đi trước. Một trong số là tính năng bảo mật của Office, một tính năng rất ít được chú trọng ở các phiên bản trước. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mở file Word bị khóa trong Office 2013.
  • Đọc, mở file .xlsx bằng phần mềm nào?
    Phải nói rằng định dạng *.xls đã quá quen thuộc với người dùng ở phiên bản Microsoft Office Excel 2003. Thế nhưng ở các phiên bản nâng cấp sau này như: Microsoft Office Excel 2007, 2010 và bây giờ là
  • Xem file PDF bằng phần mềm nào là tốt nhất?
    Theo mình biết thì hiện nay có rất nhiều phần mềm trên mạng hỗ trợ việc xem file pdf. Nhưng mình chưa biết phần mềm nào hay được sử dụng để xem file pdf tốt và hiệu quả nhất. Mong được taimienphi.vn
  • Đọc PDF bằng Adobe Reader, xem file pdf bằng phần mềm Adobe Reader
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Adobe Reader là phần mềm khá tốt được biết đến trong việc tạo, chỉnh sửa và đọc PDF . Và trong bối cảnh hiện nay khi định dạng DPF đang được khá nhiều người dùng sử dụng bởi tính bảo mật cao, không cho người dùng khác có thể chỉnh sửa nội dung bên trong thì Adobe Reader mang tới cho người dùng các tính năng hữu ích nhất.
  • Xem phim MP4, những phần mềm chơi Video MP4 tốt nhất
    Hiện nay xuất hiện khá nhiều phần mềm có thể xem Video trên nhiều định dạng khác nhau. Bạn đang muốn lựa chọn một phần mềm xem phim MP4 nhưng chưa biết sử dụng phần mềm nào? Những phần mềm mà
  • Top phần mềm đọc file XML tốt nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Hiện nay, file XML thường được đa số chương trình sử dụng để lưu trữ thông tin. Bạn có thể mở, tạo và chỉnh sửa file XML trong bất kỳ trình soạn thảo văn bản nào. Tuy nhiên, để xem nội dung của file XML với nhiều chế độ khác nhau một cách dễ dàng, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu Top 5 phần mềm đọc file XML tốt nhất 2023 trong bài viết dưới đây.
  • Chỉnh sửa file PDF trên Word 2013
    Bạn đang muốn chỉnh sửa File PDF trên Word 2013 nhưng chưa biết chỉnh sửa thế nào, vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để chỉnh sửa file PDF dễ dàng, nhanh chóng, thay vì bạn đánh lại Word rồi chỉnh
  • File PDF là gì? Làm thế nào xem được file PDF?
    Trong quá trình học tập và làm việc, không khó để bắt gặp các file với định dạng PDF. Nếu chưa biết ý nghĩa file PDF là gì, cách sử dụng và xem file PDF như thế nào bạn có thể tham khảo bài viết dưới
  • Cách xem nhanh tổng số trang của file Word
    Bạn có muốn biết cá file Word của mình hiện có bao nhiêu trang tất cả hay không, điều đặc biệt đây là cách xem nhanh tổng số trang file Word mà không cần phải mở file đó ra. Không chỉ xem nhanh tổng
  • Cách xóa danh sách file Word mới mở
    Danh sách file Word mới mở (Recent Files) cho phép hiển thị những file mà bạn đã mở gần đây giúp bạn thao tác mở các tập tin Word gần đây được nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên sẽ có lúc bạn không
Autodesk DWF Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Autodesk DWF Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autodesk dwf viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Autodesk DWF Viewer 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm