download AutoDWG PDF to DWG Converter 4.01

AutoDWG PDF to DWG Converter

 4.01

Download AutoDWG PDF to DWG Converter - Chuyển đổi file PDF sang định dạng DWG

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/08/2020

AutoDWG PDF to DWG Converter là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ người dùng chuyển đổi file PDF sang định dạng DWG hoặc DXF. Chương trình hỗ trợ phiên bản AutoCAD 2017 nhưng vẫn có khả năng hoạt động như phần mềm độc lập, cung cấp tính năng chuyển đổi text nhờ có hệ thống nhận dạng ký tự quang học OCR.


AutoDWG PDF to DWG Converter là ứng dụng độc lập, cho phép người dùng chuyển đổi định dạng PDF sang DWG hoặc DXF, định dạng được sử dụng trong các phần mềm thiết kế đồ họa kỹ thuật.

Phần mềm PDF to DWG Converter hỗ trợ phiên bản AutoCAD 2017 nhưng được cài đặt giống như phần mềm có khả năng thực thi và tách biệt với AutoCAD, bạn có thể kết hợp với AutoCAD để tạo và chuyển đổi tài liệu của mình.

autodwg pdf to dwg converter

PDF to DWG Converter tạo ra các file DWG có tính năng chỉnh sửa, hỗ trợ file PDF một hoặc nhiều trang.

PDF to DWG Converter cung cấp tính năng chuyển đổi các đối tượng vector và đối tượng bit và cho phép chuyển đổi text nhờ có hệ thống nhận dạng ký tự quang học OCR. Bạn chỉ cần tải file PDF, chuyển đổi sang tab OCR, nhấp chuột vào nút "Start OCR", hộp thoại OCR cho phép bạn lựa chọn vùng text và chuyển đổi text (text SHX, TTF hay bit) để chỉnh sửa text.

Free PDF to TIFF Converter là một loại phần mềm chuyển đổi file PDF khác có thể cần thiết với bạn; tính năng chính của Free PDF to TIFF Converter là hỗ trợ chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng TIFF, PNG (bao gồm PNG gray) và JPG một cách nhanh chóng.

Những tính năng chính của phần mềm AutoDWG PDF to DWG Converter:

- Ứng dụng độc lập, hỗ trợ phiên bản AutoCAD 2017

- Chuyển đổi định dạng PDF sang DWG hoăc DXF

- Tạo ra các file DWG có tính năng chỉnh sửa, hỗ trợ file PDF một hoặc nhiều trang

- Chuyển đổi các đối tượng vector và đối tượng bit

- Chuyển đổi text nhờ có hệ thống nhận dạng ký tự quang học OCR


Liên kết tải về - [44.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoDWG PDF to DWG Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autodwg pdf to dwg converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoDWG PDF to DWG Converter 4.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm