download Cisdem PDFConverterOCR 5.1.0

Cisdem PDFConverterOCR

 5.1.0

Download Cisdem PDFConverterOCR - Chuyển đổi tài liệu PDF

Thu Hà  cập nhật: 25/11/2017

Cisdem PDFConverterOCR for Mac được hãng Cisdem thiết kế dựa trên công nghệ OCR, hỗ trợ tính năng chuyển đổi các tập tin PDF nguyên bản, PDF quét, PDF mã hóa hay các tập tin hình ảnh sang các dạng tài liệu cho phép chỉnh sửa và tìm kiếm như Word, Text, Excel, PPT, ePub, HTML, Rtfd, Pages, Keynote và các tài liệu hình ảnh, cũng như số hóa ký tự trong hình ảnh theo các định dạng BMP, JPG, PNG, TIFF, GIF mà vẫn đảm bảo giữ nguyên bố cục ban đầu của tài liệu.


Được tích hợp công nghệ OCR tiên tiến, phần mềm Cisdem PDFConverterOCR for Mac có khả năng phân tích chính xác các tài liệu PDF và đảm bảo giữ nguyên dạng thức và cấu trúc nhiều trang của tài liệu gốc.

Giao diện làm việc trực quan

Sau khi tải Cisdem PDFConverterOCR for Mac và cài đặt vào hệ thống, người dùng sẽ nhanh chóng nhận ra chương trình sở hữu giao diện làm việc vô cùng đơn giản và dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các tác vụ chỉ với một vài thao tác click chuột. Có thể nói, Cisdem PDFConverterOCR for Mac hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

download cisdem pdfconverterocr

Biên tập tài liệu PDF nhờ tính năng nhận diện ký tự OCR

Cisdem PDFConverterOCR for Mac tích hợp nhiều tính năng chuyển đổi tập tin PDF linh hoạt, giúp người dùng chuyển đổi các tập tin PDF sang các văn bản cho phép chỉnh sửa. Nhờ thế, người dùng nhanh chóng cập nhật, chỉnh sửa tài liệu hay tái sử dụng các nội dung có trong tài liệu đó mà không cần phải đánh máy lại từ đầu.

Tạo kho lưu trữ tìm kiếm tài liệu PDF

Cisdem PDFConverterOCR for Mac thực sự là công cụ vô cùng hữu ích đối với dân văn phòng bởi chương trình sở hữu rất nhiều tính năng thiết thực. Đặc biệt, Cisdem PDFConverterOCR for Mac hỗ trợ tính năng lưu thông tin tìm kiếm tài liệu PDF và tạo các kho lưu trữ tìm kiếm tài liệu PDF, giúp người dùng dễ dàng tìm được các thông tin cần thiết.

Tích hợp tính năng chọn trang

Cisdem PDFConverterOCR for Mac cho phép người dùng xem trước các tập tin PDF và chọn các trang nhất định muốn chuyển đổi. Nghĩa là người dùng hoàn toàn có thể chọn các trang 1, 4 hay 15, 62 hoặc toàn bộ các trang trong tài liệu PDF và bắt đầu chuyển đổi sang tài liệu theo định dạng mong muốn. Ưu điểm của tính năng này là người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức khi chuyển đổi cũng như lọc lại tài liệu.

Chế độ chuyển đổi tài liệu tiết kiệm thời gian

Không giống với các trình chuyển đổi trực tuyến luôn yêu cầu người dùng phải có mạng Internet tốc độ hoạt động ổn định để download hoặc đăng tải các tài liệu PDF, phần mềm Cisdem PDFConverterOCR for Mac hỗ trợ tính năng kéo thả và xử lý đồng thời hàng loạt tài liệu PDF trong chế độ ngoại tuyến.

Hỗ trợ nhiều định dạng nguồn ra

Với Cisdem PDFConverterOCR for Mac, người dùng dễ dàng chuyển đổi các tập tin PDF sang các dạng tài liệu cho phép biên tập bao gồm MS Office Word, PPT và Excel, tạo các bản ebook theo định dạng EPUB hỗ trợ máy tính bảng và các thiết bị đọc sách di động, chuyển đổi tài liệu PDF sang HTML để xuất bản và chia sẻ nội dung tài liệu PDF lên web.

Ngoài ra, Cisdem PDFConverterOCR for Mac có khả năng chuyển đổi tài liệu và hình ảnh được tạo bằng phần mềm Adobe PDF sang tập tin iWork (như Pages và Keynote) và sử dụng trong các ứng dụng biên tập văn phòng khác. Đồng thời, phần mềm Cisdem PDFConverterOCR for Mac hoạt động như một trình chuyển đổi tập tin PDF sang hình ảnh, cho phép người dùng chuyển đổi các tập tin PDF sang rất nhiều định dạng hình ảnh khác nhau bao gồm TIFF, PNG, BMP, GIF và JPG.

Tùy chỉnh chuyển đổi với các tùy chọn riêng

Cisdem PDFConverterOCR for Mac hỗ trợ người dùng chuyển đổi hình ảnh có chứa ký tự thành các tài liệu ký tự, tự động đánh dấu từng phần của bản PDF được download hoặc hình ảnh theo các màu sắc khác nhau dựa trên màu sắc của bản gốc hoặc người dùng có thể khai thác các tính năng chuyên dụng tích hợp trong Cisdem PDFConverterOCR for Mac qua bốn tùy chọn: chọn lựa, đánh dấu ký tự, đánh dấu hình ảnh và đánh dấu bảng biểu.

Hỗ trợ 49 ngôn ngữ quét và nhận diện tài liệu

Một trong những ưu điểm nổi bật của Cisdem PDFConverterOCR for Mac so với các ứng dụng cùng loại khác đó là chương trình có khả năng quét và nhận biết ký tự bằng 49 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, Trung Quốc, v.v. và hỗ trợ chuyển đổi các tập tin PDF được biên soạn bằng các ngôn ngữ trên.

Khả năng chuyển đổi OCR PDF chính xác

Phần mềm Cisdem PDFConverterOCR for Mac được trang bị tính năng nhận diện ký tự với độ chính xác lên tới 99,8%, đảm bảo người dùng sẽ sở hữu các tài liệu chuyển đổi giống y như phiên bản gốc với đầy đủ các bảng biểu, cột và đồ thị minh họa.

Các tính năng chính của Cisdem PDFConverterOCR for Mac:

- Chuyển đổi tập tin PDF sang Word, Text, Excel, v.v.

- Số hóa ký tự trong hình ảnh.

- Giao diện làm việc trực quan, dễ sử dụng.

- Hỗ trợ tính năng biên tập tài liệu PDF nhờ tích hợp công nghệ OCR.

- Tạo kho lưu trữ tìm kiếm tài liệu PDF.

- Hỗ trợ nhiều định dạng nguồn ra.

- Cung cấp các tùy chọn riêng hỗ trợ chuyển đổi tập tin.

- Hỗ trợ 49 ngôn ngữ quét và nhận diện tài liệu.

- Khả năng chuyển đổi OCR PDF chính xác.


Liên kết tải về - [480.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cisdem PDFConverterOCR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cisdem pdfconverterocr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cisdem PDFConverterOCR 5.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm