download PDFConverters All PDF Converter  4.2.3.2

PDFConverters All PDF Converter

  4.2.3.2

Download PDFConverters All PDF Converter - Chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng khác

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/10/2019

PDFConverters All PDF Converter chuyển đổi các file PDF sang các định dạng khác như Word, Excel, ảnh, HTML, Epub, TXT và XML. PDFConverters All PDF Converter hỗ trợ chuyển đổi toàn bộ tài liệu sang một file duy nhất cũng như chuyển đổi nhiều trang có chọn lọc sang nhiều file nhỏ.


Định dạng file đầu vào duy nhất được PDFConverters All PDF Converter chấp nhận là PDF. Ứng dụng hỗ trợ tải và xử lý đồng thời nhiều file qua thao tác kéo thả hoặc duyệt file qua hộp thoại duyệt file thông dụng. Sau khi được thêm vào, các file sẽ được đặt trong cửa sổ chính cùng các thông tin như tên, đường dẫn, trạng thái bảo vệ, tổng số trang, và các trang cần đổi định dạng.


PDFConverters All PDF Converter
Download PDFConverters All PDF Converter - Phần mềm Chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng khác

1 2 3PDFConverter cũng là giải pháp tốt cho công việc chuyển đổi tài liệu PDF sang nhiều định dạng khác, với tốc độ nhanh và đảm bảo giữ nguyên chất lượng, nội dung cho tập tin đầu ra, 1 2 3PDFConverter là công cụ hữu ích dành cho những ai đang muốn đổi tài liệu PDF để tiến hành chỉnh sửa dễ dàng hơn.

Ở chế độ mặc định, PDFConverters All PDF Converter sẽ chuyển đổi toàn bộ tài liệu, nhưng bạn vẫn có thể chỉ định ứng dụng chỉ chuyển các trang tài liệu cần sử dụng. Tính năng này được người dùng rất yêu thích nhờ ưu điểm tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức xử lý tài liệu.

Bạn cũng đừng quên chọn định dạng đầu ra cho tài liệu, PDFConverters All PDF Converter hỗ trợ các định dạng Word, Excel, HTML, Epub, TXT, XML cùng các định dạng ảnh JPEG, PNG, TIFF và EMFF. Tài liệu chuyển đổi sẽ được lưu vào cùng thư mục với tài liệu gốc hoặc theo vị trí do bạn lựa chọn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Solid Converter PDF chuyển đổi, trích xuất các văn bản, hình ảnh và các nội dung khác từ tài liệu PDF thành tài liệu Word với các định dạng DOC, RTF, ưu điểm của Solid Converter PDF là không giới hạn số lượng tập tin chuyển đổi.

Các tính năng chính của PDFConverters All PDF Converter:

- Chuyển đổi file PDF sang Word, Excel, HTML, Epub, TXT, XML.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh.

- Chuyển đổi toàn bộ file PDF.

- Chỉ chuyển trang được chọn.



Liên kết tải về - [20.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PDFConverters All PDF Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDFConverters All PDF Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdfconverters all pdf converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDFConverters All PDF Converter 4.2.3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm