download Lighten PDF to Excel Converter  6.1.1

Lighten PDF to Excel Converter

  6.1.1

Download Lighten PDF to Excel Converter - Chuyển đổi tài liệu PDF sang Excel

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/08/2018

Lighten PDF to Excel Converter là phần mềm được thiết kế với tính năng chính là chuyển đổi các file PDF sang định dạng XLSX của Microsoft Excel. Ưu điểm vượt trội của Lighten PDF to Excel Converter nằm ở tính năng xử lý đồng thời hàng loạt tài liệu, cho phép bạn xử lý nhanh khối lượng lớn thông tin chỉ qua một vài thao tác nhấp chuột.



Qua cửa sổ chính của Lighten PDF to Excel Converter, bạn sẽ theo dõi được các thông tin liên quan đến file PDF được tải như kích thước file, số trang và tên của tài liệu nguồn. Nếu không có các thông tin cần biết, bạn chỉ cần chạy qua toàn bộ nội dung của file để xem trước và điều chỉnh file trực tiếp từ giao diện của ứng dụng.

Phần mềm PDF to Excel đến từ Bluelabelsoft cũng là công cụ chuyển đổi có chức năng tương tự, cho phép bạn tạo tập tin Excel đơn giản với khả năng nhận diện chính xác các bảng biểu, nội dung đồ họa, PDF to Excel hỗ trợ chuyển đổi video được mã hóa, hạn chế tối đa tình trạng lỗi font chữ.

Lighten PDF to Excel Converter hỗ trợ ba định dạng đầu ra của file cho bạn lựa chọn, bao gồm: XLSX, CSV và TXT. Định dạng TXT thường được sử dụng trong trường hợp bạn không quan tâm đến format của văn bản và chỉ chú ý đến nội dung thô được lưu theo phần mở rộng dễ truy cập hơn. Lighten PDF to Excel Converter cho phép bạn chọn đổi định dạng cho 1 trang duy nhất, cho toàn bộ file hay chỉ các trang chỉ định.

Có nhiều cách để bạn chuyển đổi PDF sang định dạng Excel, trong đó có thể sử dụng phần mềm hoặc chuyển đổi PDF sang định dạng Excel theo phương pháp trực tuyến nhanh gọn và tiết kiệm thời gian.


Các tính năng chính của Lighten PDF to Excel Converter:

- Đổi định dạng file PDF sang XLSX/CSV/TXT.

- Chỉ đổi định dạng cho 1 trang hoặc cả file.



Liên kết tải về - [7.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lighten PDF to Excel Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lighten pdf to excel converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lighten PDF to Excel Converter 6.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm