download Autotouch cho iPhone

Autotouch

 cho iPhone

Download Autotouch - Lặp lại hoạt động trên màn hình điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/02/2018

AutoTouch là ứng dụng được ra đời với tính năng ghi và phát lại các hoạt động trên màn hình cảm ứng điện thoại hay máy tính bảng. Autotouch hỗ trợ bạn đặt khoảng thời gian giữa mỗi lần chạm trên màn hình, không những thế người dùng còn có thể kích hoạt các phím chức năng khác.


Autotouch có thể mô phỏng lại các thao tác của người dùng và được lưu dưới định dạng các file Lua script. Với tính năng này, tiện ích có thể chạy các script được thiết lập trước để thực hiện lại các thao tác hoạt động trên màn hình cũng như có thể thực hiện nhiều chức năng khác. Ứng dụng tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành. Đặc biệt khi sử dụng, người dùng sẽ không gặp phải các đoạn quảng cáo gây khó chịu.

autotouch

Download Autotouch - Lặp lại hoạt động trên màn hình điện thoại

Autotouch có thể được sử dụng để chơi các game mobile một cách tự động nhằm mang lại điểm số và phần thưởng nhiều hơn. Hoặc tiện ích cũng được sử dụng để thực hiện các thao tác tự động thiết lập trên hệ thống, chẳng hạn như kết nối internet, tăng giảm âm lượng, điều chỉnh độ sáng màn hình... Hơn thế nữa người dùng còn có thể sử dụng để phục vụ cho các công việc hàng ngày như thực hiện cuộc gọi hay nhắn tin tự động, auto đăng nhập Email cùng rất nhiều tính năng hữu ích khác.

autotouch 2

Tả Autotouch - Lặp lại hoạt động trên màn hình máy tính bảng

Ngoài Autotouch, bạn có thể sử dụng thêm FRep - Finger Replayer, đây cũng là ứng dụng có tính năng tương tự. Sau ghi khi ghi lại các thao tác trên màn hình điện thoại hoặc máy tính bảng của mình với FRep - Finger Replayer, người dùng chỉ việc nhấn vào nút Play, mọi hoạt động của bạn sẽ được thực hiện lại một cách tự động.

Các tính năng chính của Autotouch:

- Ứng dụng hỗ trợ người dùng thực hiện những thao tác lặp lại với màn hình di động

- Cho phép chỉnh sửa file script

- Hỗ trợ auto game, thực hiên cuộc gọi, nhắn tin, đăng nhập Email

- Tiện ích chạy ổn định và chính xác


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Autotouch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autotouch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Autotouch cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm