download Background Eraser for Android 0.0.0.0.4

Background Eraser for Android

 0.0.0.0.4

Download Background Eraser for Android - Ứng dụng xóa phông ảnh cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 15/06/2020

Background Eraser for Android là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí, tập trung vào nhiệm vụ chính là xóa background ảnh, cho phép người dùng loại bỏ nền của của bất kỳ bức ảnh nào và thay thế với hình nền mới.


1. Giới thiệu Background Eraser for Android

Nếu chỉ cần giữ lại một đối tượng trong ảnh và muốn loại bỏ toàn bộ nền thì chúng ta thường nghĩ đến Photoshop. Photoshop gần như là cái tên đầu tiên xuất hiện khi nói đến công việc chỉnh sửa ảnh. Nhưng đoán xem, bạn không cần lúc nào cũng phải dựa vào Photoshop vì một chiếc smartphone với một ứng dụng chỉnh sửa ảnh thích hợp có thể giúp bạn thực hiện các thao tác chỉnh sửa bao gồm việc loại bỏ background ảnh, miễn là bạn không có yêu cầu quá cao về mức độ chính xác và sự chuyên nghiệp.

Download Background Eraser - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Android 

Mặc dù có vô số công cụ xóa phông nền trên cửa hàng ứng dụng, nhưng không phải lựa chọn nào cũng đáng tin cậy. Nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một app xóa nền tuyệt vời cho Android, đó là Background Eraser. Cái tên nói lên tất cả, Background Eraser for Android tập trung chủ yếu vào chức năng xóa nền và thay nền ảnh. Download phần mềm xóa nền ảnh Background Eraser for Android và ứng dụng sẽ không làm bạn thất vọng.

Mọi ứng dụng chỉnh sửa ảnh đều cung cấp những tính năng tuyệt vời và thường thì mỗi app đều tập trung vào một chức năng cụ thể. Chẳng hạn như có nhiều lựa chọn chuyên về bộ lọc, một số tập trung vào phông chữ và một số khác cung cấp hàng loạt khung ảnh. Trong số đó, Background Eraser là công cụ đơn giản, dễ sử dụng được dùng để loại bỏ một đối tượng cụ thể trong ảnh, xóa nền ảnh và thay thế với một hình nền khác. Bạn có thể chọn ảnh có sẵn trong điện thoại hoặc chụp ảnh mới và sau đó tiến hành chỉnh sửa bức ảnh theo ý muốn.

Tải Background Eraser - Ứng dụng xóa phông ảnh cho di động 

Tuy nói rằng xóa background là chức năng chính của Background Eraser cho Android, nhưng ứng dụng cũng cung cấp nhiều tính năng khác như bộ lọc, khả năng download hình nền từ web, các tùy chọn để điều chỉnh độ ấm, độ tương phản, độ bão hòa, độ sáng hay màu sắc của bức ảnh. Với phiên bản Pro, bạn còn có được nhiều tính năng hấp dẫn hơn nữa để áp dụng cho bức ảnh của mình. Bạn hãy upload một bức ảnh vào Background Eraser và thử nghiệm mọi tùy chọn mà ứng dụng cung cấp. Kết quả nhận được có thể sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên.

Nói về việc xóa background, bạn chỉ cần chạm vào công cụ Eraser và bắt đầu xóa đi một đối tượng cụ thể nào đó trên ảnh hoặc loại bỏ toàn bộ nền. Ứng dụng cho phép bạn điều chỉnh kích thước của công cụ xóa, do đó bạn có thể dễ dàng luồn lách vào những vị trí nhiều chi tiết để xóa đi phần ảnh không mong muốn. Như đã nói ở trên, sau khi xóa phông ảnh, bạn có thể thay thế nó với một bức ảnh được tải về từ Pixabay, trên mạng, hoặc sử dụng các bức ảnh có sẵn trong ứng dụng. Nhìn đơn giản nhưng không hề nghèo tính năng bởi Background Eraser for Android cung cấp gần như tất cả các tùy chọn cần thiết nhất mà bạn mong muốn ở một ứng dụng xóa nền ảnh.

Download Background Eraser - Ứng dụng xóa nền ảnh bằng điện thoại 

Bạn có thể xóa nền theo cách thủ công, nhưng Background Eraser cho Android sử dụng AI để tự động loại bỏ nền, mang lại kết quả có độ chính xác cao. Bạn có thể sử dụng Background Eraser for Android kết hợp với các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác để tạo ra một tác phẩm thậm chí còn ấn tượng hơn nữa. Hiện tại, hiếm ai chia sẻ ảnh lên mạng xã hội hay với bạn bè mà không chỉnh sửa ảnh nên chắc hẳn không ít người đã cài đặt nhiều hơn 1 app chỉnh sửa ảnh trên smartphone của mình và Background Eraser chắc chắn sẽ là một sự bổ sung xứng đáng vào bộ sưu tập ứng dụng của bạn.

Với Background Eraser for Android, bạn có thể làm những gì?

- Loại bỏ nền ảnh.
- Tự động xóa background ảnh.
- Chỉnh sửa ảnh PNG.
- Thay thế background.
- Cắt ảnh với một thao tác chạm.
- Tút tát cho bức ảnh với hơn 10 bộ lọc, hơn 10 điều chỉnh chỉnh sửa.

2. Tính năng chính của Background Eraser for Android

- Tự động xóa background: Bạn có thể loại bỏ nền ảnh, những đối tượng không mong muốn và thay thế nó với một hình nền mới.
- Hình nền 3D: Các bức ảnh nền 3D tuyệt đẹp có sẵn để bạn khám phá và thay background cho ảnh của mình.
- Loại bỏ đối tượng không mong muốn: Dễ dàng cắt bỏ đối tượng dư thừa trong ảnh.
- Tìm kiếm web: Sau khi xóa nền ảnh, bạn có thể tìm kiếm hình nền mới trên mạng và tiến hành thay thế.
- Bộ lọc phong phú: Hơn 10 bộ lọc làm cho bức ảnh của bạn trở nên ấn tượng hơn.
- Xử lý hình ảnh: Điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa, độ tương phản, màu sắc... của ảnh.


Liên kết tải về - [29 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Background Eraser for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat background eraser for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Background Eraser for Android 0.0.0.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm