download Image Background Cut Cho Android

Image Background Cut

 Cho Android

Download Image Background Cut - Ứng dụng xóa phông ảnh cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/10/2018

Image Background Cut là ứng dụng xóa nền ảnh hữu ích và hoàn toàn miễn phí cho Android. Với Image Background Cut, bạn có thể tách nền ảnh dễ dàng, xóa đối tượng không cần thiết trong ảnh hay che đi những chi tiết không mong muốn.


Giới thiệu Image Background Cut:

Image Background Cut giúp người dùng xóa bỏ nền của bức ảnh bất kỳ tạo thành hình nền trong suốt với một cú chạm tay. Image Background Cut tương tự như tính năng Eraser trong Photoshop. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn kích cỡ cục tẩy rồi di ngón tay theo chấm tròn trên màn hình để xóa những chi tiết thừa hay toàn bộ phần nền ảnh.

image background cut

Download Image Background Cut - Ứng dụng xóa phông ảnh cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, ứng dụng chỉnh sửa ảnh Image Background Cut cũng có nhiều lựa chọn về phần nền bức ảnh - có thể xóa và thay thế bằng nền trong suốt, màu đen, màu trắng hay chọn nền mới có sẵn trong ứng dụng. Bức ảnh đã được tách riêng hình nền và chỉ còn đối tượng chính trên phần nền trong suốt, bạn có thể dùng chúng trong nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác.

Các tính năng chính của Image Background Cut:

- Có thể xóa đối tượng hoặc toàn bộ phần nền.

- Cắt ảnh theo kích cỡ tùy ý.

- Thêm hình nền từ bộ ảnh nền có sẵn.

- Xuất ảnh với độ phân giải cao.

Ứng dụng liên quan:

Blur Image Background Editor cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hữu ích giúp người dùng làm mờ hậu cảnh một cách hiệu quả, Blur Image Background Editor cho phép bạn làm mờ hình nền hoặc các đối tượng trong bức ảnh với các tùy chọn kích thước theo ý muốn.


Liên kết tải về - [8.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Image Background Cut được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat image background cut là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Image Background Cut Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm