download BlurPhotoEditor Cho Android

BlurPhotoEditor

 Cho Android

Download BlurPhotoEditor - Ứng dụng làm mờ ảnh cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/11/2021

BlurPhotoEditor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí có chức năng làm mờ hậu cảnh, giúp người xem tập trung vào đối tượng chính. Với BlurPhotoEditor, dù chỉ chụp và xử lý bằng điện thoại, bạn vẫn có thể tạo ra những bức ảnh mang tính nghệ thuật rất cao.


Giới thiệu BlurPhotoEditor:

Hiện tại có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp cho người dùng tính năng làm mờ phông nền, đáng chú ý phải kể đến như PicsArt, Blur Image Background, Blur Background DSLR, hay Point Blur... Và hôm nay chúng ta lại được bổ sung thêm một công cụ mới vô cùng mạnh mẽ mang tên BlurPhotoEditor. Ứng dụng giúp tạo ra các hình ảnh mượt mà, hoàn hảo đầy tính nghệ thuật cho dù đó có là ảnh chân dung, ảnh chụp hoa, phong cảnh hay bất kỳ chủ đề nào khác...

blurphotoeditor

Download BlurPhotoEditor - Ứng dụng làm mờ ảnh cho điện thoại Android

Người dùng chỉ cần chọn vùng muốn focus trên bức ảnh, sau đó BlurPhotoEditor sẽ làm mờ hậu cảnh và làm tất cả công việc cho bạn. Bằng cách sử dụng ứng dụng này, bạn có thể trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp dù không có một chiếc máy ảnh tốt.

Các tính năng chính của BlurPhotoEditor:

- Nhiều hiệu ứng bộ lọc mới.

- Chỉnh sửa độ sáng, độ tương phản.

- Chèn text, có thể thay đổi font chữ.

- Hiệu ứng xoáy, đèn neon.

- Chia sẻ ảnh với bạn bè trên mạng xã hội.

Ứng dụng liên quan:

Với người dùng PC, Serif PhotoPlus cũng là phần mềm cho phép bạn làm mờ hay xóa phông nền một cách chuyên nghiệp, hơn nữa Serif PhotoPlus còn có thể chuyển ảnh từ sáng sang tối và áp dụng nhiều bộ lọc cân bằng.


Liên kết tải về - [9.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlurPhotoEditor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blurphotoeditor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlurPhotoEditor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm