download Fluid Mask 3 3.3.15

Fluid Mask 3

 3.3.15

Download Fluid Mask 3 - Tách đối tượng ra khỏi hình ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

Fluid Mask 3 cung cấp khả năng tách một đối tượng ra khỏi ảnh một cách nhanh chóng và hoàn hảo, kể cả đối với những hình ảnh có nhiều chi tiết nhỏ khó tách. Sử dụng Fluid Mask 3, bạn có thể áp dụng với những hình ảnh chân dung có nền là cảnh vật hoặc các hình ảnh có nhiều chi tiết phức tạp. Đặc biệt Fluid Mask 3 hoạt động như một chương trình độc lập hoặc như là một plugin của Photoshop.


Fluid Mask 3 được đánh giá là một trong nhưng plugin độc đáo nhất của Photoshop với khả năng tách một đối tượng ra khỏi ảnh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thông thường, việc tách ảnh ra khỏi nền thường được thực hiện bằng Photoshop với filter Extract, tuy nhiên đây là một thao tác khá phức tạp và khó cho nên với sự hỗ trợ của công cụ này, bạn hoàn hoàn yên tâm.

download fluid mask 3

Fluid Mask 3 sẽ tự động tìm kiếm và định dạng từng vùng của tấm ảnh mà bạn muốn tách nền. Quá trình này diễn ra nhanh hay chậm phụ thuộc nhiều vào độ phức tạp của tấm ảnh đó, tuy nhiên cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian. Để thêm những hình dán và biểu tượng cảm xúc  đáng yêu cho hình ảnh, bạn hãy lựa chọn Fotor được đánh giá là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi tiếng. Bên cạnh đó, Fotor còn giúp trích xuất những hình ảnh có độ phân giải cao. Ngoài ra, Fluid Mask 3 còn là phần mềm cắt ảnh đơn giản và đặc biệt hiệu quả trên PC.

Fluid Mask 3 còn giúp tách tự động những đường viền phức tạp của vật thể ra khỏi ảnh,bạn phối các tông màu sao cho đều nhau để người xem có cảm giác thật hơn. Để tạo những bức ảnh mang phong cách nghệ thuật thì PhotoScape là một thay thế hoàn, PhotoScape còn hỗ trợ ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh.

Các tính năng chính của Fluid Mask 3:

- Tách đối tượng ra khỏi hình ảnh
- Tách tự động những đường viền phức tạp của vật thể ra khỏi ảnh
- Tự tạo các vùng trên tấm ảnhư
- Phối các tông màu sao cho đều nhau
 


Liên kết tải về - [40.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fluid Mask 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fluid mask 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fluid Mask 3 3.3.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm