download Game Bad Girls Wrestling Cho Android

Game Bad Girls Wrestling

 Cho Android

Download Game Bad Girls Wrestling - Game đô vật, đấu vật nữ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/12/2022

Nếu là fan trung thành của môn thể thao đấu vật thì Game Bad Girls Wrestling chắc chắn sẽ là game thực sự phù hợp dành cho bạn, tái hiện lại những pha đấu vật một cách chân thực nhất từ những trận đấu đối kháng nảy lửa trên võ đài.


Game Bad Girls Wrestling là một trong những game đấu vật 3D kịch tính và hấp dẫn với sự kết hợp của nhiều loại hình võ thuật khác như như karate, Kungfu, quyền anh trong đó nhân vật chính trong game sẽ là những võ sĩ nữ. Game hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị về những màn đối kháng cực chất giữa các võ sĩ nữ quyền lực này.

tai game bad girls wrestling

Tải Game Bad Girls Wrestling, game đấu vật thú vị

1. Giới thiệu Game Bad Girls Wrestling

Đến với Game Bad Girls Wrestling, ban đầu bạn sẽ xuất hiện ở trung tâm võ đài, đối mặt với những đô vật nữ khác, sử dụng nhuần nhuyễn các kỹ thuật đá, đấm, knock-out, chiến đấu hết sức để trở thành đô vật cuối cùng còn trụ lại trên võ đài. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn chiến đấu một mình (chế độ solo), chiến đấu theo cặp, chiến thắng và giành lấy đai đeo đô vật.

Phần hay nhất tại Game Bad Girls Wrestling là bạn sẽ được cung cấp 2 chế độ chơi bao gồm "Story Mode" và "Knockout Mode". Với chế độ đầu tiên, bạn có thể điều khiển các nhân vật của mình để thực hiện các thử thách. Trong khi đó, chế độ "Knockout Mode" sẽ là nơi mà bạn có thể cạnh tranh cùng với những người chơi khác, tập trung vào các trận đấu hay cấn, chiến đấu kiên cường và giành lấy chiến thắng.

download game bad girls wrestling

Download Game Bad Girls Wrestling và trở thành nữ đô vật mạnh nhất

Một điểm nổi bật nữa chắc chắn sẽ tạo ấn tượng mạnh với người chơi Game Bad Girls Wrestling đó là game cung cấp 4 chế độ đấu khác nhau để giúp bạn cải thiện các kỹ năng đấm bốc, chiến đấu sử dụng kết hợp giữa các chiêu thức của kickboxing, kung fu karate, chiến đấu ninja, chiến đấu trên đường phố và các chiêu thức đặc biệt khác nữa.

2. Tính năng nổi bật Game Bad Girls Wrestling

- Cung cấp các nhiệm vụ và thử thách mới hàng tuần.

- 4 chế độ đấu vật khác nhau.

- Đồ họa đẹp mắt chân thực.

- 33 đô vật mạnh.

- Tham gia vào các trận đấu PvP cùng với nhiều người chơi khác trên thế giới.

3. Game tương tự

WWE Mayhem cũng là một trong những tựa game đấu vật được rất nhiều người yêu thích. Tải WWE Mayhem người chơi sẽ được tham gia vào các trận đấu và sự kiện hàng tuần với nhiều lớp nhân vật. Không chỉ có thế, WWE Mayhem còn cho phép bạn chơi cùng bạn bè trong các sự kiện.


Liên kết tải về - [204.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Tổng hợp các phiên bản của game Đấu trường thú
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game đấu trường thú không chỉ gắn liền với tuổi thơ của các game thủ mà cho đến ngày nó cũng là tựa game rất hot, mang tính giải trí cao. Với mỗi phiên bản Đấu trường thú đều đem lại sự mới mẻ từ những combo phức tạp nhưng đẹp mắt cho đến những nhân vật mới đầy phong cách. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ điểm lại các phiên bản game Đấu trường thú.
  • Monsters Tactical: Rumble Arena - Game chiến đấu đội hình quái vật hấp dẫn khai mở trên iOS
    Ngay lúc này game thủ iOS có thể tải game Monsters Tactical: Rumble Arena hấp dẫn về trải nghiệm.
  • Tên game tiếng Anh hay cho nam, nữ độc lạ, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đặt tên game tiếng Anh hay là điều khiến game thủ luôn phải suy nghĩ. Bởi nhiều người có xu hướng chọn tên nhân vật game tiếng Anh độc lạ, đặc biệt phải phù hợp với cá tính và phong cách chơi game cá nhân. Dựa trên tất cả các tiêu chí kể trên, Taimienphi.vn đã tổng hợp những hay cho nam, nữ, giúp bạn nhanh chóng tìm được những cái tên chất nhất, gây ấn tượng với những người chơi khác.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt game Subnautica miễn phí
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Subnautica là tựa game chiến đấu với quái vật đại dương cực kỳ hấp dẫn trị giá 25 USD đang được cho tải miễn phí trên Epic Games Store, sau đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt game Subnautica miễn phí.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Bad Girls Wrestling được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game bad girls wrestling là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Bad Girls Wrestling Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm