download Bad Piggies Cho Android

Bad Piggies

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1067
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Bad Piggies - Cuộc phiêu lưu của heo xanh xấu xí

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/11/2019

Bad Piggies là tựa game phiêu lưu khá thú vị, trong đó người chới sẽ cùng với chú heo xanh xấu xí và hiếu động lái những cỗ xe hầm hố qua nhiều môi trường khác nhau, đồng thời phô diễn những cú đâm xe ngoạn mục, nổ tung hoặc xe bay. Bad Piggies còn mang đến cho người chơi cơ hội tự tay chế tạo các cỗ máy kỳ cục từ bộ lắp ráp và sử dụng nó để đạt được mục tiêu của mình.


1. Giới thiệu về Bad Piggies

Bad Piggies là sự kết hợp giữa thể loại phiêu lưu và game vượt chướng ngại vật vô cùng vui nhộn và cuốn hút, một tựa game do chính "cha đẻ" Angry Birds sáng tạo nên, trong đó vẫn lấy nguyên mẫu của những chú heo xanh xấu xí. Nhiệm vụ của người chơi là tự tay chế tạo các cỗ máy kỳ lạ và để những chú heo xanh của chúng ta điều khiển nó, vượt qua những mạo hiểm và thách thức, thực hiện những cú bay, nhào lộn và đâm xe ngoạn mục.

Không phải là những chú heo xấu xí, trong Game Heo con vui vẻ, bạn sẽ có cơ hội chăm sóc những chú heo dễ thương và đáng yêu, đặc biệt Game Heo con vui vẻ là game tương tác, bạn sẽ được chơi cùng bạn bè qua nền tảng mạng xã hội Facebook.

bad piggies

Download Bad Piggies trên Android, iPhone, Cuộc phiêu lưu của heo xanh xấu xí

Bad Piggies mang đến cho người chơi hơn 200 cấp độ chơi vui nhộn, hàng giờ chơi va chạm, bùng nổ và bay đầy ắp tiếng cười; bạn sẽ lần lượt hoàn thành 3 mục tiêu thử thách ở mỗi cấp để kiếm ngôi sao và mở khóa màn chơi mới; tạo những cỗ máy điên rồ nhất để biến chúng thành phương tiện di chuyển hoàn hảo, đồng thời sử dụng 42 vật thể dùng để tạo các cỗ máy độc nhất vô nhị: mô tô, cánh, quạt, động cơ tên lửa, ô, khinh khí cầu...

2. Các đặc điểm chính của Bad Piggies:

- Game phiêu lưu cùng heo xanh xấu xí.

- Hơn 200 cấp độ bay, lái xe, đụng độ hài hước.

- Chế tạo những cỗ máy di chuyển điên rồ.

- Hơn 9 màn chơi sandbox để sáng tạo.

- Mở khóa hơn 40 màn chơi đặc biệt.

3. Game liên quan

Out There cũng là tựa game phiêu lưu về đề tài du hành vũ trụ bí ẩn chứa nhiều bất ngờ thú vị, trong đó người chơi sẽ khám phá cuộc sống trên dải ngân hà, đồng thời thực hiện những nhiệm vụ sinh tử, game Out There mang đến trên 350 cuộc phiêu lưu độc đáo với nhiều sự lựa chọn cho người chơi, một cốt truyện mang tính chất sử thi và nhiều kịch bản khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bad Piggies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bad piggies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bad Piggies Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm