download Bailey's Dailies Mod Mới nhất

Bailey's Dailies Mod

 Mới nhất

Download Bailey's Dailies Mod - Mod nhiệm vụ cho game Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/08/2018

Bailey's Dailies Mod là mod giúp biến game phiêu lưu sinh tồn Minecraft trở thành một tựa game MMORPG với hệ thống nhiệm vụ hàng ngày. Tải Bailey's Dailies Mod, mỗi biome trong game sẽ có một NPC đặc biệt và khi người chơi giải quyết được những nhiệm vụ mà những NPC này giao cho bạn sẽ nhận được những phần thưởng hay điểm kinh nghiệm tương ứng.




Nếu đã từng chơi các game MMORPG, chắc hẳn bạn sẽ không lạ gì với những hình tượng NPC. Và chính điều này đã giúp cho các nhà lập trình Bailey's Dailies Mod phát triển ý tưởng đưa hình ảnh NPC vào game Minecraft và cụ thể ở đây là Bailey. Một cô gái sống trong ngôi nhà và hàng ngày cô ấy sẽ đưa ra nhiệm vụ mới để thử thách người chơi, nhiệm vụ sẽ được cập nhật mới mỗi ngày nhằm tạo cho bạn những trải nghiệm mới mẻ.

bailey s dailies mod

Tải Bailey's Dailies Mod - Mod bổ sung NPC giao nhiệm vụ cho game Minecraft

Bailey's Dailies Mod chỉ cung cấp những nhiệm vụ nhỏ và điều đặc biệt là chúng thay đổi mỗi ngày. Để nhận nhiệm vụ, đầu tiên người chơi cần xác định được cửa hàng của Bailey. Sau khi tương tác với Bailey, cô ấy sẽ giới thiệu cho bạn 1 loạt nhiệm vụ mới của ngày hôm đó. Người chơi được quyền chọn nhiệm vụ mà mình yêu thích để thực hiện. Bên cạnh đó Bailey sẽ thu thập mọi item mà bạn thu thập trong nhiệm vụ đó, sau đó bán item để trao lại cho bạn phần thưởng.

Bạn yêu thích bộ phim Bí kíp luyện rồng và muốn những loại rồng thuần hóa này vào thế giới Minecraft, How To Train Your Minecraft Dragon Mod sẽ giúp bạn thực hiện được ước muốn này, với How To Train Your Minecraft Dragon Mod, bạn sẽ được sở hữu những con rồng mạnh mẽ cho bộ sưu tập thú cưỡi của mình, phục vụ cho việc phiêu lưu khám phá thế giới mở hoặc chiến đấu với mob.

bailey s dailies mod 2

Download Bailey's Dailies Mod - Mod nhiệm vụ cho game Minecraft

Mỗi ngày, Bailey sẽ đưa ra 5 nhiệm vụ mới từ Quest Lis, cho dù người chơi chấp nhận nhiệm vụ, hoàn thành hay bỏ qua chúng thì toàn bộ tiến độ chơi cũng sẽ được bộ với MinecraftDailies.com, đây là nơi để bạn theo dõi tiến độ chơi của chính mình, của bạn bè hay người chơi khác. Mặc dù chỉ là một bản mod nhỏ nhưng Bailey's Dailies Mod được đánh giá là khá thú vị, bởi hoàn thành nhiệm vụ không chỉ giúp bạn kiếm XP hay kim cương giá trị mà còn làm đa dạng trải nghiệm chơi game.

Mob Mash Mod là mob giúp bổ sung nhiều loại mob mới nâng cao và đặc biệt vào trong game Minecraft, mỗi loại mob trong Mob Mash Mod đều đại diện cho AI riêng để tạo ra sự độc đáo, khiến người chơi gặp rất nhiều khó khăn khi muốn đánh bại.


Liên kết tải về - [185,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bailey's Dailies Mod - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bailey's Dailies Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bailey's dailies mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bailey's Dailies Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm