download Bản đăng ký thi đua của đảng viên chi bộ File DOC

Bản đăng ký thi đua của đảng viên chi bộ

 File DOC

Download Bản đăng ký thi đua của đảng viên chi bộ - Bản đăng ký nhiệm vụ Đảng viên năm 2018

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/03/2018

Bản đăng ký thi đua của đảng viên chi bộ là bản đăng ký thi đua dành toàn thể các Đảng viên trong chi bộ, giúp các Đảng viên xác định được mục tiêu phấn đấu để cố gắng, nỗ lực trở thành các Đảng viên gương mẫu trong năm 2018.


Bản đăng ký thi đua của đảng viên chi bộ sẽ được đăng ký thành 2 nội dung. Nội dung thứ nhất là phần đăng ký thi đua đối với tập thể chi bộ. Nội dung thứ 2 là phần đăng ký thi đua đối với cá nhân. Các Đảng viên cần xác đinh rõ mục tiêu của mình để tiến hành đăng ký và nỗ lực để đạt được các thành tích nổi bật nhất trong quá trình rèn luyện, công tác năm 2018.


Bản đăng ký thi đua của đảng viên chi bộ
Download Bản đăng ký thi đua của đảng viên chi bộ - Phần mềm Bản đăng ký nhiệm vụ Đảng viên năm 2018

Trong bản đăng ký thi đua của đảng viên chi bộ cần nêu rõ họ tên, chức vụ của các Đảng viên. Tiếp đó là nội dung đăng ký của Đảng viên theo tiêu chuẩn. Có 3 tiêu chuẩn để các Đảng viên đăng ký là Đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ và Đảng viên đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ.

Ngoài ra các Đảng viên có thể tham khảo thêm bản tự kiểm điểm Đảng viên để thực hiện tự kiểm điểm vào dịp cuối năm. Khi làm bản tự kiểm điểm Đảng viên, các Đảng viên sẽ rút ra cho mình những nhược điểm của bản thân để từ đó cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong thời gian công tác tới.



Liên kết tải về - [284 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bản đăng ký thi đua của đảng viên chi bộ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản đăng ký thi đua của đảng viên chi bộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản đăng ký thi đua của đảng viên chi bộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản đăng ký thi đua của đảng viên chi bộ File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm