download Bản Hiến pháp được Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá VIII, kỳ họp thứ 11 nhất trí thông qua (Văn bản)

Bản Hiến pháp được Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá VIII, kỳ họp thứ 11 nhất trí thông qua

 (Văn bản)

Download Bản Hiến pháp được Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá VIII, kỳ họp thứ 11 nhất trí thông qua - Bản Hiến pháp được Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá VIII, kỳ họp thứ 11 nhất trí thông qua

Thu Hà  cập nhật: 31/03/2018

Đây là một trong những văn bản pháp luật được quốc hội ban hành, nội dung của hiến pháp quy định chế độ chính trị của nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam, quy định chế độ kinh tế, quy định các chế độ văn hóa, khoa học, công nghệ...


Mỗi một quy định được chia ra nhiều điều và khoản khác nhau giải thích và nói về chế độ, điều luật được áp dụng như việc bảo vệ tổ quốc việt nam xã hội chủ nghĩa gồm các điều khoản như đưa ra khái niệm bảo vệ tổ quốc việt nam xã hội chủ nghĩa, đưa ra nguyên tắc, trách nhiệm quyền lợi của cá nhân, tổ chức cho việc bảo vệ tổ quốc việt nam xã hội chủ nghĩa... và nhiều chế độ, quy tắc khác được quy định trong nội dung của bản hiến pháp này.


Bản Hiến pháp được Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá VIII, kỳ họp thứ 11 nhất trí thông qua
Download Bản Hiến pháp được Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá VIII, kỳ họp thứ 11 nhất trí thông qua - Phần mềm Bản Hiến pháp được Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá VIII, kỳ họp thứ 11 nhất trí thông qua



Liên kết tải về - [244 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Hình ảnh quốc kỳ các nước trên thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đang thắc mắc có hàng trăm hình ảnh quốc kỳ các quốc gia khác nhau phải làm thế nào để chúng ta có thể nhận biết cũng như nhớ được Hình ảnh quốc kỳ các nước trên thế giới, đây là một câu hỏi khá khó để trả lời, để nhớ được hình ảnh quốc kỳ các nước cũng ta cũng cần có thời gian và sự phân biệt, hãy cùng tham khảo tất cả những hình ảnh quốc kỳ các nước được cập nhật cụ thể dưới đây nhé.
  • Cách tải Free Fire OB43 bản thử nghiệm, FF Advance Server
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tải Free Fire OB43 phiên bản thử nghiệm Advance Server là phương pháp nhanh nhất để bạn tiếp cận những nội dung mới, những tính năng mới và nhân vật mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật tiếp theo. Free Fire đã trở thành biểu tượng của thể loại game Battle Royale tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên Thế Giới.
  • Cách tải Free Fire OB44 bản thử nghiệm, FF Advance Server
    Tải Free Fire OB44 Advance Server, chơi FF bản thử nghiệm OB44 là phương pháp đơn giản và nhanh nhất để bạn tiếp cận nội dung sẽ được cập nhật sắp tới, tính năng, chủ đề, nhân vật và sự kiện mới.
  • Link tải Destination B1 PDF có đáp án mới nhất
    Destination B1 là cuốn sách hấp dẫn dành cho người học tiếng Anh ở trình độ cơ bản. Với nội dung thú vị và phù hợp, sách giúp người đọc cải thiện từ vựng và ngữ pháp một cách linh hoạt thông qua các
  • Cách cài đặt Unikey 2023 mới nhất, cài bản gõ tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Cài đặt Unikey là giải pháp hoàn hảo cho việc gõ tiếng Việt trên máy tính. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, Unikey 2023 mang đến trải nghiệm nhập liệu trơn tru, chính xác với tính năng sửa kiểm tra chính tả.
  • Cách tải Babilala về máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Babilala là ứng dụng học tiếng Anh chất lượng cho bé từ 3 đến 8 tuổi. Tải Babilala về máy tính để cho bé học tập và rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết giúp các bé giao tiếp tiếng Anh giỏi từ nhỏ với phương pháp F.E.S độc quyền từ Babilala.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt DVD Shrink
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tải và cài đặt DVD Shrink là giải pháp được nhiều người dùng có nhu cầu sao lưu, lưu trữ dữ liệu lớn thực hiện để ghi chép và bảo vệ các tài liệu quan trọng của bản thân, tránh khỏi những sự cố, virus tấn công làm mất với chi phí cực kỳ tiết kiệm và dễ dàng thực hiện.
  • Cách tải và cài đặt PayPal trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    PayPal là hệ thống thanh toán trực tuyến được sử dụng bởi hàng triệu người trên thế giới. Bên cạnh phiên bản web, ứng dụng PayPal còn có sẵn cho thiết bị Android, iPhone. Bạn có thể nhanh chóng tải và cài đặt PayPal trên điện thoại để trải nghiệm các giải pháp gửi, nhận tiền an toàn, bảo mật.
  • Link tải Mswlogo, phần mềm logo Rùa
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mswlogo (Microsoft Windows Logo) hay còn gọi là Tortoise Logo là ngôn ngữ lập trình dựa trên nền tảng Logo. Về cơ bản đây là phần mềm lập trình mã nguồn mở miễn phí hỗ trợ lập trình Turtle và đồ họa 3D. Link tải Mswlogo, phầm mềm logo rùa chính thức hiện có sẵn cho tất cả người dùng.
  • Kiểu máy iPhone B/A là của nước nào?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Số máy iPhone của hãng Apple thường có đuôi /A, vậy B/A có nghĩa là gì? của nước nào? Để biết được xuất xứ và iPhone mã B/A có tốt không, kiểu máy iPhone B/A là của nước nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu câu trả lời nhé!
  • Cách cài đặt và sử dụng Viamaker chỉnh sửa video TikTok
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Không cần công cụ chuyên nghiệp, sử dụng Viamaker chỉnh sửa video là giải pháp đơn giản và hiệu quả dành cho những người dùng nghiệp dư, ứng dụng được tích hợp các tính năng biên tập từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn biến hóa video theo đúng ý muốn để chia sẻ cho bạn bè hay đăng lên các kênh giải trí như TikTok.
  • Giới thiệu giải pháp và phần mềm Winta Logistics
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Nền kinh tế hội nhập, xuất nhập khẩu hàng hóa diễn ra sôi nổi và nhộn nhịp hơn. Số lượng hàng hóa vận chuyển của các công ty cũng tăng cao nên việc quản lý hàng hóa bằng cách thủ công không còn phù hợp. Do đó, giải pháp và phần mềm Winta Logistics đã xuất hiện nhằm hỗ trợ, quản lý vận tải hiệu quả.
  • Cách tải Snagit và Camtasia phiên bản cũ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Với nhiều người dùng, download Snagit, tải Camtasia phiên bản cũ lại là lựa chọn tối ưu hơn cập nhật các phiên bản mới, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn cho bạn cách download Snagit và tải Camtasia phiên bản cũ để quay phim chụp màn hình hay chỉnh sửa video hiệu quả, tiện lợi đúng nhu ý muốn.
Bản Hiến pháp được Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá VIII, kỳ họp thứ 11 nhất trí thông qua - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản Hiến pháp được Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá VIII, kỳ họp thứ 11 nhất trí thông qua được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản hiến pháp được quốc hội nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam khoá viii, kỳ họp thứ 11 nhất trí thông qua là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản Hiến pháp được Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá VIII, kỳ họp thứ 11 nhất trí thông qua (Văn bản)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm