download Báo cáo tình hình biến động nhân sự Phiên bản xls

Báo cáo tình hình biến động nhân sự

 Phiên bản xls

Download Báo cáo tình hình biến động nhân sự - Mẫu báo cáo thay đổi nhân sự

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/01/2018

Báo cáo tình hình biến động nhân sự được sử dụng nhằm theo dõi tình hình tăng, giảm của nhân sự trong một khoảng thời gian nhất định, qua đó, giúp mỗi doanh nghiệp có thể nắm bắt được những thay đổi nhân sự trong doanh nghiệp của mình.


Có rất nhiều cách để có thể theo dõi được tình hình biến đổi nhân sự trong một doanh nghiệp, trong đó, các bạn có thể sử dụng mẫu báo cáo tình hình biến động nhân sự để ghi ra rõ biến động tăng, giảm nhân sự trong một khoảng thời gian nhất định,... Báo cáo tình hình biến động nhân sự phù hợp với những doanh nghiệp có số lượng nhân sự lớn, thường xuyên thanh lọc nhân sự nhằm đảm bảo được các yêu cầu chung của công việc đặt ra.

bao cao tinh hinh bien dong nhan su

Download Báo cáo tình hình biến động nhân sự

Nhân sự đóng vai trò hết sức quan trọng trong một doanh nghiệp, là yếu tố quyết định đầu tiên đến sự phát triển chung , vì vậy, báo cáo tình hình biến động nhân sự giúp các doanh nghiệp có thể nhìn nhận một cách đầy đủ, khách quan về những biến đổi về nhân sự trong một khoảng thời gian nhất định nào đó. Trong bảng, sẽ có những thông tin đầy đủ về người lao động như tên, mã ngạch, ngày sinh, lý do tăng/giảm, ngày có quyết định, chức danh/chức vụ, trình độ, bộ môn/trung tâm,...

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu báo cáo kết quả công việc để sử dụng ngay để báo cáo lại với cấp trên về tình hình làm việc của đơn vị mình bằng các số liệu cụ thể, thông qua nội dung mẫu báo cáo kết quả công việc, chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng nắm bắt được tình hình phát triển của đơn vị mình và có những chỉ đạo phù hợp nhất.

Còn đối với các nhân viên vào thử việc thi khi sắp hết thời gian thử việc mọi người đều cần chuẩn bị cáo cáo kết quả thử việc để báo cáo chi tiết về quá trình thử việc, kết quả làm việc của bản thân với nhà quản lý, các nội dung trong báo cáo kết quả thử việc cần phải trình bày chính xác, khách quan để thông qua đó quyết định có ký tiếp hợp đồng chính thức với nhân viên đó hay không.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Báo cáo tình hình biến động nhân sự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat báo cáo tình hình biến động nhân sự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Báo cáo tình hình biến động nhân sự Phiên bản xls

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm