download Barotrauma Cho PC

Barotrauma

 Cho PC

Download Barotrauma - Game sinh tồn mô phỏng cuộc sống dưới tàu ngầm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/12/2020

Barotrauma thuộc thể loại game sinh tồn đề tài khám phá đại dương chơi ở chế độ co-op multiplayer, là một trò chơi khoa học viễn tưởng, trong đó có sự xuất hiện của cơ chế vật lý ragdoll, quái vật biển ngoài hành tinh. Barotrauma mang đến cho người chơi những trải nghiệm phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn khi trong vai một thủy thủ, game được chơi ở góc nhìn thức 3, theo thể thức màn hình ngang.


1. Giới thiệu về Barotrauma

Barotrauma được đánh giá là một trong những game cực hay giống Among Us trong đó người chơi sẽ trong vai một của chiếc tàu ngầm đang gánh vác sứ mệnh khám phá đáy đại dương của tiểu hành tinh Europa. Đặc biệt, thế giới tàu ngầm ở đây đầy rẫy sự nguy hiểm khi có sự xuất hiện tràn ngập của quái vật, dị thú và hằng hà sa số những hiểm nguy, bí ẩn. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là chỉ huy và điều khiển tàu ngầm, chiến đấu với quái vật, sửa chữa rò rỉ, vận hành máy móc, sử dụng súng và chế tạo vật phẩm....

barotrauma

Download Barotrauma, Game sinh tồn mô phỏng cuộc sống dưới tàu ngầm

Barotrauma chơi ở chế độ nhiều người, khi bạn phải làm việc cùng đồng đội để khám phá và tồn tại trong thế giới tàu ngầm khắc nghiệt, trong đó không thiếu những kẻ phản bội đi ngược lại lợi ích chung của nhóm. Game gồm 6 lớp nhân vật với các kỹ năng và nhiệm vụ khác nhau: Đội trưởng, Kỹ sư, Thợ máy, Y tế, Nhân viên an ninh và Trợ lý. Game là một hành trình phiêu lưu ở đại dương, khám phá tàn tích của một nền văn minh ngoài hành tinh, đồng thời tiếp cận với các hệ thống và thiết bị phức tạp trên tàu như sóng siêu âm, lò phản ứng hạt nhân, vũ khí, động cơ và máy bơm

2. Các đặc điểm chính của Barotrauma:

- Game sinh tồn, khám phá đại dương.
- Hợp tác, làm việc cùng đồng đội.
- Chống lại những kẻ phản bội.
- Vận hành tàu ngầm, các thiết bị hiện đại.
- 6 lớp nhân vật với các kỹ năng và nhiệm vụ đặc trưng.
 

3. Game liên quan

Unfortunate Spacemen cũng là tựa game sinh tồn trong đó có các yếu tố về phản bội trong một nhóm người chơi, người chơi sẽ trong vai một Spacemen hoàn thành một số nhiệm vụ và sống sót là mục tiêu cuối cùng, bên cạnh đó Unfortunate Spacemen còn có các yếu tối kinh dị, bạn sẽ phải đối mặt với những con quái vật, những tên đối trá đầy sự tinh ranh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Barotrauma được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat barotrauma là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 2CáGame bắn cá cổ điển
  • ABZUGame phiêu lưu khám phá dưới đáy biển
  • Happy FishingGame câu cá cùng gấu trúc Kiki
  • Ocean SurvivalGame sinh tồn trên đại dương
  • Sail ForthNhập vai thuyền trưởng giải cứu đại dương
  • Submarine MasterTrò chơi tàu ngầm trên Tik Tok
  • Sailor CatsGame phiêu lưu, câu cá cùng mèo con
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm