download Sail Forth Link Steam

Sail Forth

 Link Steam

Download Sail Forth - Nhập vai thuyền trưởng giải cứu đại dương

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/02/2023

Sail Forth là trò chơi mang đến cho bạn cảm giác lênh đênh giữa biển cả mênh mông vô định. Trong đó, người chơi phải trở thành một người thuyền trưởng tài ba để đưa con thuyền nhỏ bé đến được những vùng biển mới, chống lại bọn hải tặc và khám phá những bí mật của đại dương.


Là một tựa game thích hợp với những game thủ yêu biển cả, Sail Forth kể về cả một hành trình khám phá đại dương đầy những bất ngờ thú vị và các nhân vật đặc biệt.

sail forth

Tải Sail Forth, vào vai thuyền trưởng khám phá đại dương

 

1. Giới thiệu Sail Forth - Game chiến đấu mộng mơ chinh phục biển cả

Trong Sail Forth, bạn vào vai Thuyền trưởng Toot vừa được sao Bắc Đẩu trao cho nhiệm vụ giải cứu đại dương. Tuy nhiên, người chơi sẽ nhanh chóng quên đi nhiệm vụ này bởi vì điểm cuốn hút nhất của game chính là lang thang, khám phá biển cả mênh mông. Người chơi cần phải giong buồm ra khơi, chiêu mộ những thủy thủ mới và xây dựng một hạm đội dưới quyền chỉ huy của họ.

Sail Forth sở hữu những trận hải chiến hoành tráng chống lại bọn hải tặc tham lam trên biển. Bạn còn có thể tham gia vào các hoạt động khác như câu cá, chụp ảnh, đua thuyền, xây dựng hạm đội và đối phó với quái vật biển khổng lồ. Trong quá trình chơi, bạn sẽ bắt gặp những nhân vật thú vị sống trên các hòn đảo được tạo ngẫu nhiên trên biển. Những nhân vật này sẽ giao nhiệm vụ cho bạn. Nếu hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được phần thưởng và biết thêm thông tin về vùng biển đó.

sail forth 2

Download Sail Forth, game khám phá đại dương rộng lớn

Sail Forth sở hữu cơ chế điều khiển thuyền khá thực tế. Trên màn hình có các thước đo nhỏ hiển thị hướng gió, hướng chèo thuyền của bạn. Giống như ngoài đời, bạn không thể quay đầu chiếc thuyền một cách dễ dàng mà phải chuyển hướng từ từ. Bạn còn phải biết lợi dụng sức gió để đạt tốc độ di chuyển cao nhất.

 

2. Tải Sail Forth cho PC, Android, iPhone

Tải Sail Forth và thực hiện nhiệm vụ chiến đấu trên biển chống lại những thế lực đen tối:

- Đồ họa, âm thanh bắt mắt.

- Thế giới đại dương rộng lớn, nhiều bí ẩn.

- Hệ thống nhân vật phụ kỳ lạ, thú vị.

- Cơ chế điều khiển thuyền đơn giản nhưng hấp dẫn.

- Xây dựng hạm đội để chiến đấu với cướp biển và đánh bại quái vật khổng lồ.


Liên kết tải về - [1000 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Tổng hợp Code Cửu Dương Truyền Kỳ 2 nhận KNB, Set Vô Ưu, Đá Tẩy Luyện
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Hãy bước vào thế giới Cửu Dương Truyền Kỳ 2 và khám phá những bí ẩn của võ học cổ đại. Với hơn 10 lớp nhân vật đa dạng và hệ thống kỹ năng đa dạng, bạn có thể trở thành một kiếm hiệp vĩ đại. Ngoài ra, trò chơi còn có tính năng nhập Code Cửu Dương Truyền Kỳ 2, hoạt động xã hội hấp dẫn như thành lập hội, cướp bảo vật, và chiến đấu liên minh.
  • Code Âm Dương Giới mới nhất và cách nhập nhận tướng SSR, gói Hoàng Kim miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Chỉ ít phút nữa thôi là bạn đọc có thể khám phá một Âm Dương Giới vô cùng hoàn mỹ, Taimienphi xin gửi đến bạn đọc danh sách Code Âm Dương Giới mới nhất và cách nhập nhận Tướng SSR, hàng chục gói quà Hoàng Kim miễn phí.


  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Trọn bộ Code Cửu Dương Truyền Kỳ mới, nhập GiftCode game 9D Truyền Kỳ
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Code Cửu Dương Truyền Kỳ là nguồn mã giftcode quan trọng cho trò chơi. Khám phá và nhập các mã Code Cửu Dương Truyền Kỳ để sở hữu ngay những phần thưởng đặc biệt, vật phẩm quý giá từ các chuỗi sự kiện mới và trở thành anh hùng vĩ đại trong thế giới đầy thách thức này.
  • Cách chơi game trên thanh địa chỉ URL website
    Có nhiều cách chơi game khác nhau trên nhiều phương tiện. Tuy nhiên, việc trải nghiệm game trên thanh địa chỉ URL website thì có lẽ không nhiều người biết đến. Đây có lẽ là một trò chơi độc đáo. Nếu
  • Danh sách thành tích trong game Battletoads đã chính thức hé lộ
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game anh hùng cóc Battletoads sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 8 và trò chơi đã tiết lộ toàn bộ thành tích (achievement) đang chờ đợi người chơi mở khóa, trong đó có 5 thành tích vẫn được giữ bí mật để bạn tự mình khám phá.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Top các game thịnh hành nhất trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Facebook đã trở thành mạng xã hội lớn nhất toàn cầu khi có đến hơn 1.4 tỷ người dùng. Bạn có thể kết nối, trò chuyện và chia sẻ mọi thứ với mọi người bằng nhiều cách khác nhau trong đó có chơi game trên Facebook. Vậy những game nào đang thịnh hành nhất trên Facebook? Bạn đọc khám phá cùng Taimienphi.vn nhé!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sail Forth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sail forth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sail Forth Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm