download Basketball Battle Cho Android

Basketball Battle

 Cho Android

Download Basketball Battle - Trò chơi thể thao bóng rổ hấp dẫn nhất trên mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/02/2019

Basketball Battle là một trò chơi thể thao giải trí đến từ DoubleTap có phong cách hình ảnh vui nhộn. Trò chơi có số lượng người tham gia đông đảo trên toàn thế giới và không ngừng tăng lên, hiện game đang được miễn phí trên các hệ điều hành Android và iOS cho người dùng tải và chơi thử.



Cho đến nay, hiện game Basketball Battle đang là trò chơi bóng rổ trên các thiết bị di động có số lượt tải lên đến 50 triệu, đã chứng tỏ đây là một sản phẩm có sức hút và tầm ảnh hướng lớn đến từ nhà phát triển DoubleTap.

basketball battle
Download Basketball Battle - Game bóng rổ trên di động

Basketball Battle có lối chơi thú vị, người chơi vào vai một cầu thủ bóng rổ, mỗi đội chỉ có duy nhất một thành viên, bạn sẽ tham gia các cuộc thi đấu, tranh chấp bóng theo cách của bạn, chiến thắng đối phương bằng cách ném và ghi nhiều điểm hơn.

Gameplay đơn giản với những điều khiển, di chuyển nhân vật bằng các biểu tượng hiển thị trên màn hình bên trái, giữ và ném bằng biểu tượng phía bên phải. Trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, đánh bại mọi đối thủ để trở lên nổi tiếng hơn.

Tựa game chiến thuật hấp dẫn GrandChase đã chính thức ra mắt người chơi ở cả hai nền tảng Android và iOS, người chơi GrandChase có thể tạo lập tài khoản và tham gia chơi game ngay bây giờ. Bằng đồ họa đẹp mắt, lối chơi giàu chiến thuật, trò chơi này sẽ hứa hẹn là sản phẩm tạo được chú ý.

Basketball Battle có đồ họa sắc nét và hệ thống âm thanh vui nhộn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong các cuộc đấu tay đôi. Bạn sẽ nhận được tiền thưởng sau mỗi trận đấu và dùng chúng để nâng cấp nhân vật của mình.

basketball battle 2

Tải Basketball Battle - Trò chơi thể thao bóng rổ hấp dẫn nhất trên mobile

Tính năng nổi bật của Basketball Battle

- Đồ họa đẹp, thiết kế nhân vậ sinh động và hệ thống âm thanh vui nhộn

- Nhiều chế độ chơi, có thể nâng cấp nhân vật

- Điều khiển dễ dàng và nhiều tính năng hấp dẫn khác

- Có thể chơi online với người khác qua chế độ PvP

Nếu là một fan hâm mộ môn cầu lông chắc hẳn bạn không thể bỏ lỡ việc trải nghiệm tận tay game Badminton League, trò chơi có mặt trên các nền tảng di động phổ biến. Game Badminton League hứa hẹn mang đến cho người chơi những trận cầu trung thực và sống động nhất. Bạn có thể tải ngay bản chính thức của trò chơi này.


Liên kết tải về - [65 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • NBA 2K21 đã đổ bộ lên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NBA 2K21, tựa game tiếp theo của loạt game mô phỏng NBA được xếp hạng cao nhất và bán chạy nhất trong 19 năm qua hiện đã có mặt trên Xbox One. NBA 2K21 mang đến trải nghiệm có một không hai trong mọi khía cạnh của nền văn hóa bóng rổ và bóng rổ NBA, bao gồm những cải tiến thú vị về lối chơi, các tính năng trực tuyến, cũng như các chế độ game đa dạng.
  • Top game bóng chày hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bóng chày là môn thể thao cực kì được ưa chuộng ở các nước trên thế giới hiện nay, thậm chí ở một số nơi còn được yêu thích hơn cả bóng đá. Hiện tại có rất nhiều game về bóng chày cực hay và dưới đây sẽ là Top game bóng chày hay nhất để người yêu thích bóng chày và game thể thao chọn lựa.
  • Tên các môn thể thao trong tiếng Anh Bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tùy vào điều kiện khí hậu, bản sắc văn hóa và sở trường riêng mà mỗi quốc gia phát triển các môn thể thao thế mạnh mang những nét đặc trưng riêng. Một số môn thể thao phổ biến và được chơi hầu hết các nơi trên thế giới, tuy nhiên một số môn chỉ có ở khu vực này hoặc khu vực khác, quốc gia này hoặc quốc gia khác. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn tổng hợp tên các môn thể thao bằng tiếng Anh ở Việt Nam cũng như trên thế giới.
  • Cách tải và chơi game NBA 2K21 miễn phí
    Trò chơi miễn phí tiếp theo trên Epic Games Store tuần này chính là NBA 2K21, siêu phẩm game bóng rổ trị giá 1 Triệu VNĐ. Bất kỳ người dùng Epic Games Store nào cũng có thể tải và chơi NBA 2K21 miễn
  • Đánh giá game The Spike - Game bóng chuyền đối kháng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lấy cảm hứng từ Power Spikes, trong The Spike người chơi sẽ được tham gia các trận đấu bóng chuyền đầy kịch tính và hấp dẫn. Không chỉ là tựa game đậm chất thể thao, The Spike còn sở hữu 1 cốt truyện đầy hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.
  • Calcio Fantasista - Game mobile bóng đá đặc sắc đã mở đăng ký trước
    Tựa game này dành cho những fan môn thể thao vua. Với những ai yêu thích môn bóng đá thì khó có thẻ bỏ qua game di động Calcio Fantasista. Game đã mở đăng ký trước cho người chơi và chuẩn bị ra mắt
  • Cách chơi Dream League Soccer, game đá bóng
    Nắm được cách chơi Dream League Soccer, game bóng đá hấp dẫn trên điện thoại iPhone, Android sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành cao thủ hàng đầu trong môn thể thao vua này. Kinh nghiệm chơi của những
  • Cách tải và chơi game eFootball PES 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một trong những tựa game bóng đá không thể thiếu đối với những người đam mê môn thể thao này có tên là eFootball PES 2021 hay còn được biết đến với cái tên PES 2021 Mobile. Tham gia vào game người chơi sẽ được quản lý một đội bóng và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu. Nếu chưa biết cách tải eFootball PES 2021 như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Basketball Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat basketball battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Basketball Battle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Street Dunk 3/5 Game bóng rổ trên mobile
  • NBA 2K 3/5 Game mô phỏng chơi bóng rổ trên mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm