download Basketball Shooter Cho Android

Basketball Shooter

 Cho Android

Download Basketball Shooter - Game bóng rổ phong cách Arcade

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

Head Basketball là game bóng rổ phong cách Arcade đòi hỏi sự chính xác và kỹ năng di chuyển, ném bóng để ghi được nhiều điểm nhất có thể. Chơi càng nhiều, bạn sẽ càng kiếm được nhiều xu Magma và mở khóa những quả bóng rổ rất đặc biệt trong game Basketball Shooter.


1. Giới thiệu về Basketball Shooter

Basketball Shooter mang đến không gian chơi bóng khá đặc biệt: bạn sẽ không chơi đối kháng giữa các đội trên sân mà chơi theo cách thức rèn kỹ năng trong một hành lang với tường chắn hai bên và không gian khá hạn hẹp, mục tiêu của bạn là rổ bóng nằm ở cuối đường, ném trúng vào rổ và ghi càng nhiều điểm càng tốt trong một khoảng thời gian giới hạn. Với mỗi lần ném bóng chính xác, bạn sẽ kiếm được các xu Magma và mở khóa những quả bóng rổ rất đặc biệt.

basketball shooter

Download Basketball Shooter trên Android, Game bóng rổ phong cách Arcade

Basketball Shooter cung cấp chế độ huấn luyện để bạn rèn luyện cải thiện kỹ năng của bạn trước khi tham gia nhiều thử thách hơn, cạnh tranh về điểm số cùng nhiều người chơi khác trong môi trường Arcade tuyệt vời. Game đòi hỏi bạn phải di chuyển linh hoạt, có khả năng quan sát tốt và ném bóng đúng thời điểm.

2. Các đặc điểm chính của Basketball Shooter:

- Game bóng rổ theo phong cách Arcade.

- Ném bóng và ghi điểm trong một khoảng thời gian giới hạn.

- Rèn luyện và cải thiện kỹ năng ném bóng.

- Cạnh tranh và thử thách với nhiều người chơi khác.

3. Game liên quan

NBA LIVE cũng là game bóng rổ hỗ trợ trên nhiều nền tảng với những trải nghiệm chơi bóng hết sức chân thực, từ kỹ năng di chuyển, luồn lách để vượt qua những đối thủ ném bóng vào rổ, cơ chế điều khiển NBA LIVE rất mượt mà, chế độ chơi đa dạng, trong đó có nhiều chế độ phụ khác nhau sẽ được mở dần dần theo quá trình chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • NBA 2K21 đã đổ bộ lên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NBA 2K21, tựa game tiếp theo của loạt game mô phỏng NBA được xếp hạng cao nhất và bán chạy nhất trong 19 năm qua hiện đã có mặt trên Xbox One. NBA 2K21 mang đến trải nghiệm có một không hai trong mọi khía cạnh của nền văn hóa bóng rổ và bóng rổ NBA, bao gồm những cải tiến thú vị về lối chơi, các tính năng trực tuyến, cũng như các chế độ game đa dạng.
  • Chơi bóng đá trên Facebook Messenger, mang không khí Euro 2016 lên điện thoại của bạn
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chơi bóng đá trên Facebook Messenger là tính năng hot nhất hiện nay trên facebook trong mùa bóng Euro 2016 và nó cũng giống như chơi bóng rổ Trong Facebook Messenger mà Taimienphi.vn đã giới thiệu đến các bạn. Ngoài việc theo dõi lịch thi đấu Euro 2016 và xem các trận bóng ra bạn cũng nên giải trí một chút với ứng dụng thú vị trên Facebook này, hãy cùng Taimienphi.vn hòa mình vào không khí Euro 2016 lên trên điện thoại của bạn nhé.
  • Apple Arcade là gì?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Apple Arcade là dịch vụ thuê bao game mới của Apple. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn Apple Arcade là gì? Các game có sẵn trong Apple Arcade, ... .
  • Cách tải và chơi game NBA 2K21 miễn phí
    Trò chơi miễn phí tiếp theo trên Epic Games Store tuần này chính là NBA 2K21, siêu phẩm game bóng rổ trị giá 1 Triệu VNĐ. Bất kỳ người dùng Epic Games Store nào cũng có thể tải và chơi NBA 2K21 miễn
  • Cách chơi Crazy Arcade trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Crazy Arcade (Tiếng Hàn Quốc: 크레이지 아케이드) là một tựa game online được phát hành bởi hãng Nexon. Game đã được phát hành ở Việt Nam với tên Boom Online do VinaGame phát hành nhưng đã bị ngưng hoạt động từ 10/5/2017. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Crazy Arcade trên máy tính
  • ROS cập nhật ngày 17/4/2019, ra mắt Giải Bóng Rổ và thêm tính năng đồng bộ thời trang
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Vào ngày 17/4/2019, Rules Of Survival ra mắt Giải Bóng Rổ và cập nhật thêm một số tính năng đồng bộ thời trang trong giao diện đạo cụ kho, tối ưu hóa trải nghiệm cũng như fix một số lỗi khác để game thủ chơi được tốt hơn.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Tên các môn thể thao trong tiếng Anh Bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tùy vào điều kiện khí hậu, bản sắc văn hóa và sở trường riêng mà mỗi quốc gia phát triển các môn thể thao thế mạnh mang những nét đặc trưng riêng. Một số môn thể thao phổ biến và được chơi hầu hết các nơi trên thế giới, tuy nhiên một số môn chỉ có ở khu vực này hoặc khu vực khác, quốc gia này hoặc quốc gia khác. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn tổng hợp tên các môn thể thao bằng tiếng Anh ở Việt Nam cũng như trên thế giới.
  • Cách tải và chơi Ziggs Arcade Blast, game dành riêng cho game thủ LMHT
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mới đây Riot Games bất ngờ cho ra mắt mini games đặc biệt dựa trên Liên Minh Huyền Thoại mang tên Ziggs Arcade Blast. Điều đặc biệt đây là tựa game mini chỉ mất 48 tiếng để làm ra và việc tải Ziggs Arcade Blast là hoàn toàn miễn phí.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Basketball Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat basketball shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Basketball Shooter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm