download Bóng Rổ Mobi

Bóng Rổ Mobi

 

Download Bóng Rổ Mobi - Game bóng rổ đường phố

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/07/2018

Bóng Rổ Mobi là tựa game về bộ môn thể thao bóng rổ khá hiếm hoi khi được VNG mang về nước. Rất nhanh chóng tựa game đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng người chơi. Nhanh tay tải game Bóng Rổ Mobi về máy và trải nghiệm.



Bóng Rổ Mobi chính thức thuộc sở hữu của VNG, phát hành trên các nền tảng Android và iOS thị trường Việt Nam. Sở hữu uy thế là một game thuộc đề tài khá hiếm hoi - bóng rổ - nên Bóng Rổ Mobi sẽ dễ tạo được ấn tượng và chỗ đứng khi ra mắt chính thức.

bong ro mobi

Download Bóng Rổ Mobi - game thể thao được phát hành bởi VNG

Game Siêu Thần Chiến Tướng là game Tam Quốc bạn không thể bỏ qua của SohaGame. Siêu Thần Chiến Tướng là một game chặt chém hàng đầu trên mobile khi cho người chơi trải nghiệm mãn nhãn với những màn PK không thể tuyệt vời hơn.

Những điểm đặc sắc có trong game Bóng Rổ Mobi

- Lối chơi tổ đội hấp dẫn. Nếu như bạn đã từng quen với cách chơi tổ đội 5 người trong game bóng rổ thì nay với sản phẩm Bóng Rổ Mobi. Việc tính toán chiến thuật trong việc phối hợp cùng đồng đội để đưa bóng vào rổ quả thực là nhiệm không phải dễ dàng, nhất là khi lâu này game bóng rổ chưa có sự phổ biến trong cộng đồng. Tuy nhiên với việc thiết kế lối chơi đơn giản hóa game của VNG sẽ khiến người chơi trải nghiệm dễ dàng hơn.

- Đồ họa 3D sống động, chân thực. Bên cạnh lối chơi quyến rũ của Bóng Rổ Mobi không thể không nhắc đến chất lượng đồ họa khá đẹp với nền tảng 3D hiện đại. Điều đáng chú ý là hình ảnh nhân vật trong game lại được thể hiện theo phong cách hoạt họa độc đáo.

- Tạo chân thực cho không gian. Không gian chơi game Bóng Rổ Mobi cũng được chân thực hóa bằng việc lồng vào tiếng hò reo cổ vũ cuồng nhiệt từ phía khán giả. Bạn có thể cảm nhận rõ rệt sự sống động bằng thanh âm xử lý như được chắt lọc từ cuộc sống đời thực. Từ đó game thực sự kích thích game thủ thi đấu trong game.

- Cơ chế thưởng hấp dẫn người chơi. Game Bóng Rổ Mobi còn thu hút game thủ bằng những cơ chế thưởng hấp dẫn thông qua những nhiệm vụ mà bạn hoàn thành trong game. Điều đó là động lực to lớn để kích thích người chơi.

bong ro mobi 2

Tải Bóng Rổ Mobi - game bóng rổ hiếm hoi tại thị trường Việt Nam

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi Bóng Rổ Mobi

- Với hệ Android:

Hệ điều hành từ 4.0.1 trở lên

- Với hệ iOS:

Hệ điều hành từ 8.0 trở lên

Một phần không thể thiếu trong mùa World Cup năm nay chính là trải nghiệm những tựa game đậm chất thể thao với môn bóng đá. Hãy trải nghiệm ngay Siêu Sao Sân Cỏ. Game bóng đá Siêu Sao Sân Cỏ của SohaGame đem đến cho bạn một thế giới bóng đá tuyệt vời trong vai trò quản lý, điều hành một câu lạc bộ. Bạn sẽ tiến hành chiêu mộ các cầu thủ, ký kết hợp đồng hoặc chuyển nhượng đồng thời huấn luyện họ trở thành những chiến binh xuất sắc nhất tham gia thi đấu.


Liên kết tải về - [10 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • NBA 2K21 đã đổ bộ lên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NBA 2K21, tựa game tiếp theo của loạt game mô phỏng NBA được xếp hạng cao nhất và bán chạy nhất trong 19 năm qua hiện đã có mặt trên Xbox One. NBA 2K21 mang đến trải nghiệm có một không hai trong mọi khía cạnh của nền văn hóa bóng rổ và bóng rổ NBA, bao gồm những cải tiến thú vị về lối chơi, các tính năng trực tuyến, cũng như các chế độ game đa dạng.
  • Chơi bóng đá trên Facebook Messenger, mang không khí Euro 2016 lên điện thoại của bạn
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chơi bóng đá trên Facebook Messenger là tính năng hot nhất hiện nay trên facebook trong mùa bóng Euro 2016 và nó cũng giống như chơi bóng rổ Trong Facebook Messenger mà Taimienphi.vn đã giới thiệu đến các bạn. Ngoài việc theo dõi lịch thi đấu Euro 2016 và xem các trận bóng ra bạn cũng nên giải trí một chút với ứng dụng thú vị trên Facebook này, hãy cùng Taimienphi.vn hòa mình vào không khí Euro 2016 lên trên điện thoại của bạn nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách tải và chơi game NBA 2K21 miễn phí
    Trò chơi miễn phí tiếp theo trên Epic Games Store tuần này chính là NBA 2K21, siêu phẩm game bóng rổ trị giá 1 Triệu VNĐ. Bất kỳ người dùng Epic Games Store nào cũng có thể tải và chơi NBA 2K21 miễn
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị từ NPH nhé.
  • Top 5 game bóng đá mobile hay nhất 2021
    Đâu là game bóng đá hay nhất trên điện thoại? Sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng đây là 5 cái tên phổ biến nhất và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, mà có lẽ bạn đã từng trải nghiệm hoặc không muốn
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bóng Rổ Mobi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bóng rổ mobi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm