download NBA 2K Cho PC

NBA 2K

 Cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1343
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download NBA 2K - Game mô phỏng chơi bóng rổ trên mobile

Thu Hà  cập nhật: 27/09/2019

NBA 2K (NBA 2K Mobile Basketball) là game mô phỏng chơi bóng rổ nhà nghề của Mỹ dành cho nền tảng di động, sau phiên bản trên PC hay Console, giờ đây bạn đã có thể chơi bóng rổ mọi lúc mọi nơi. Game NBA 2K cung cấp các chế độ chơi tiêu chuẩn và cạnh tranh, nền đồ họa đẹp mắt thể hiện được hình ảnh các cầu thủ cũng như những pha đi bóng đẹp mắt.




Cũng như đội hình thi đấu bóng rổ trên thực tế, game bóng rổ NBA 2K mô phỏng cuộc thi đấu 5v5 với tính cạnh tranh cao, để có thể giành chiến thắng trong các trận đấu, người chơi cần đào tạo tốt cho các cầu thủ của mình, sử dụng những chiến thuật chơi bóng hợp lý nhất, bên cạnh đó game bóng rổ này còn mang đến những sự kiện, các giải đấu lớn, bảng xếp hạng huyền thoại..

nba 2k

Download NBA 2K, Game mô phỏng chơi bóng rổ trên mobile

 

NBA 2K mang đến 2 chế độ chơi gồm Seasons và Leagues, trong đó Seasons là chế độ tiêu chuẩn còn League là chế độ cạnh tranh kịch tính, bên cạnh đó còn có chế độ phụ Drills ở dạng luyện tập để tăng cường kỹ năng cho các cầu thủ. Game cung cấp 400 thẻ bài mỗi thẻ là đại diện cho một ngôi sao và cầu thủ mà bạn yêu thích, cho phép xây dựng một đội bóng trong mơ của bạn và thi đấu để giành những phần thưởng độc quyền.

NBA 2K20 cũng là phiên bản game bóng rổ trên PC với nội dung tương tự, trải nghiệm những màn thì đấu bóng rổ đỉnh cao NBA 2K20 còn mang đến hệ thống điều khiển vật lý chân thực và nhiều sân vận động hiện đại.

 

Các tính năng chính của NBA 2K:

 

- Game mô phỏng chơi bóng rổ trên mobile

- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn

- 400 thẻ bài đại diện cho các cầu thủ

- Nhiều sự kiện và giải đấu

- Xây dựng đội bóng trong mơ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • NBA 2K21 đã đổ bộ lên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NBA 2K21, tựa game tiếp theo của loạt game mô phỏng NBA được xếp hạng cao nhất và bán chạy nhất trong 19 năm qua hiện đã có mặt trên Xbox One. NBA 2K21 mang đến trải nghiệm có một không hai trong mọi khía cạnh của nền văn hóa bóng rổ và bóng rổ NBA, bao gồm những cải tiến thú vị về lối chơi, các tính năng trực tuyến, cũng như các chế độ game đa dạng.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
  • Cấu hình chơi game Football Manager 2019
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Football Manager 2019 là game quản lý bóng đá theo phong cách mô phỏng. Football Manager 2019 do Sports Interactive phát triển và SEGA là nhà phát hành chính thức. Hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo xem cấu hình tối thiểu để chơi game ổn định trên máy trước khi tải nhé.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NBA 2K được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nba 2k là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm