download Batch XLS TO HTM Converter  2022.14.917.1834

Batch XLS TO HTM Converter

  2022.14.917.1834

Download Batch XLS TO HTM Converter - Chuyển đổi tài liệu Excel sang HTML

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/09/2022

Batch XLS TO HTM Converter là ứng dụng giúp bạn chuyển đổi định dạng của một hay nhiều tài liệu XLS hay XLSX sang định dạng HTML. Batch XLS TO HTM Converter có giao diện dễ sử dụng nhưng không thực sự hấp dẫn, với điều kiện sử dụng duy nhất là máy tính phải được cài đặt phần mềm Microsoft Excel trước.


Batch XLS TO HTM Converter cho phép bạn tải tài liệu XLS và XLSX qua hai tùy chọn: qua trình duyệt file tích hợp hoặc qua tính năng "kéo thả" file. Ngoài ra, tính năng tìm nhanh mọi file có trong thư mục được cung cấp và thêm toàn bộ file vào cửa sổ chính của ứng dụng cũng được hỗ trợ. Nói cách khác, Batch XLS TO HTM Converter có khả năng chuyển đổi đồng thời hàng loạt file.

Để chuyển đổi file Excel sang file CSV, bạn có thể sử dụng công cụ XLS to CSV Converter với chức năng chuyển đổi nhanh chóng và giữ nguyên nội dung, cấu trúc của văn bản gốc, XLS to CSV Converter hỗ trợ mọi phiên bản của excel, có tin nhắn thông báo hoặc hình ảnh xuất hiện khi chương trình kết thúc.

Trong trường hợp chưa hoàn tất quá trình đổi định dạng file với Batch XLS TO HTM Converter, bạn có thể lưu dự án vào ổ đĩa cứng với phần mở rộng file là BATCH-XLS2HTM để tiếp tục công việc vào thời điểm khác cũng như xuất danh sách tài liệu được tải vào ổ đĩa cứng theo định dạng LOG.

Hoặc nếu bạn có nhu cầu chuyển đổi định dạng XLS sang hình ảnh, có thể sử dụng XLS to Image Converter hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh đầu ra, giúp bạn lưu trữ file thuận lợi hơn, XLS to Image Converter có ưu điểm là bảo đảm giữ nguyên nội dung, cấu trúc của file Excel sau khi chuyển đổi thành công.

Các tính năng chính của Batch XLS TO HTM Converter:

- Đổi định dạng file XLS hay XLSX sang HTML.

- Lưu dự án theo file BATCH-XLS2HTM.



Liên kết tải về - [696 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Batch XLS TO HTM Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batch xls to htm converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Batch XLS TO HTM Converter 2022.14.917.1834


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 2EPUB 3/5 Chuyển đổi định dạng tài liệu sang epub
  • PDFill PDF Editor 45/5 Chuyển đổi định dạng tài liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm