download Battle Empire Cho Android

Battle Empire

 Cho Android

Download Battle Empire - Game xây dựng kết hợp chiến tranh hấp dẫn cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/03/2020

Battle Empire thuộc thể loại game xây dựng thành phố kết hợp chiến thuật chiến tranh, nơi người chơi được xây dựng một thành phố La Mã và chiến đấu để phát triển Đế chế của mình - Đế chế chiến đấu La Mã.


Giới thiệu Battle Empire:

Tham gia Battle Empire, bạn sẽ xây dựng một thành phố quân đội. Bạn cần có lực lượng phòng thủ thành phố tốt để tránh cướp phá bởi những người chơi xung quanh và tạo ra một đội quân tấn công mạnh mẽ giúp bạn tiêu diệt kẻ thù, mở rộng đế chế của mình và chiếm đoạt chiến lợi phẩm từ những người chơi khác. Bạn là vị hoàng đế, giống như Caesar, chịu trách nhiệm về xây dựng thành phố và các cuộc đụng độ trên chiến trường.

battle empire

Download Battle Empire - Game xây dựng kết hợp chiến tranh hấp dẫn cho di động

Battle Empire là sự kết hợp giữa game xây dựng thành phố và game chiến đấu sử dụng chiến thuật. Hãy đưa quân tới tấn công những người chơi khác và xây dựng lực lượng phòng thủ để phát triển đế chế của mình. Một chiến thuật tốt trên chiến trường sẽ giúp quân đội của bạn giành chiến thắng trong các trận chiến và bạn sẽ lọt vào những người chơi ưu tú nhất với một đế chế hùng mạnh và vinh quang.

Các tính năng chính của Battle Empire:

- Xây dựng thành phố La Mã hùng mạnh.

- Chiến đấu chống lại những người chơi khác.

- Tiến hành xâm lược, tấn công đế chế khác.

- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng.

- Nhiều nhân vật để lựa chọn.

Game liên quan:

Kingdom Wars cũng là game đế chế trên mobile được nhiều game thủ yêu thích và trải nghiệm, nhiệm vụ của bạn trong Kingdom Wars là thu thập tài nguyên, xây dựng pháo đài, lãnh đạo nhân dân và trở thành người chỉ huy vĩ đại nhất.


Liên kết tải về - [34M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle Empire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle empire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle Empire Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm