download Sparta War of Empires Cho PC

Sparta War of Empires

 Cho PC

Download Sparta War of Empires - Game chiến thuật xây dựng và bảo vệ đế chế

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/10/2020

Sparta War of Empires là game chiến thuật chơi ở dạng web game lấy bối cảnh vào thế kỷ thứ 5 trước Công nguyên, thế giới cổ đại của Hy Lạp đang hỗn loạn, nhiệm vụ của người chơi trong Sparta War of Empires là chinh phục châu Âu và mở rộng các thành phố bằng cách thu thập tài nguyên, thành lập các liên minh quân đội hùng mạnh.


1. Giới thiệu về Sparta War of Empires

Trong game Sparta War of Empires người chơi không chỉ sở hữu trong tay một đội quân có số lượng lớn mà còn phải thể hiện tài năng chiến lược của một bậc thầy chỉ huy.Tham gia Liên minh hoặc tạo và phát triển của riêng bạn để chiến đấu cùng với Archons khác, chiếm các Thành phố khác và tăng khả năng kiểm soát của bạn đối với Hy Lạp cổ đại. Tài nguyên là một yếu tố vô cùng quan trọng của thể loại game chiến lược nói chung, do đó bạn phải thích cực thu thập tài nguyên để làm giàu cho đế chế của mình.

sparta war of empires

Download Sparta War of Empires, Game chiến thuật xây dựng và bảo vệ đế chế

Sparta War of Empires còn mang đến những hoạt động thú vị trong game như: mở khóa các công trình xây dựng, ký các hiệp định thỏa thuận để tạo ra nhiều quân lính mạnh mẽ, sử dụng các loại chiến binh đúng vị trí và vai trò của họ. Người chơi sẽ bị hạn chế số lần tấn công người chơi khác tùy thuộc vào số điểm tấn công RP của mình. Game còn âm thanh sinh động chân thực, hiệu ứng đồ họa bắt mắt, gameplay quen thuộc của các trận chiến PvP.

2. Các đặc điểm chính của Sparta War of Empires:

- Game chiến thuật xây dựng đế chế.
- Mở khóa các công trình xây dựng.
- Thu thập nhiều loại tài nguyên quan trọng.
- Nhiều đơn vị lính với kỹ năng và sức mạnh khác nhau.
- Thành lập liên minh chiến đấu, mở rộng lãnh thổ.

3. Game liên quan

Legends of Callasia cũng là game chiến thuật gắn liền với các hoạt động xây dựng đế chế, đánh chiếm và mở rộng lãnh thổ, bảo vệ vương quốc của mình, game Legends of Callasia mang đến nhiều lớp nhân vật như chiến binh, sát thủ, pháp sư hoặc thương gia... với những đặc điểm đặc trưng riêng và sức mạnh vốn có.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Sparta War of Empires
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sparta War of Empires - Tựa game chiến thuật mới nhất do Plarium chính thức phát triển và phát hành tại nhiều trị trường quốc tế, tại đây người chơi chiêu mộ những chiến binh Sparta tinh nhuệ, chinh phục Châu Âu ... Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game Sparta War of Empires đơn giản nhất.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Review Rise of Cultures, game chiến thuật xây dựng thành phố
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rise of Cultures là game chiến thuật hấp dẫn cho Android và iOS, nơi bạn mở rộng đế chế mình thông qua việc xây dựng nhiều thành phố với các nền văn minh khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lối chơi của tựa game này, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá Rise of Cultures trong bài viết dưới đây.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Mẹo chơi game Island War cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Island War là tựa game chiến thuật xây dựng quân đội, mở rộng lãnh thổ bằng cách đi xâm chiếm các hòn đảo của người chơi khác hoặc bạn cũng có thể củng cố hòn đảo của mình tránh khỏi các cuộc tấn công. Tham khảo mẹo chơi game Island War cho người mới tại đây để có khởi đầu thuận lợi và nắm bắt được các chiến thuật khi chiến đấu nhé.
  • Code game Warpath mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng cao lực chiến và nhận được nhiều tài nguyên để xây dựng đội quân đội hùng mạnh cho riêng mình
  • Cách tải và chơi game Aven Colony miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tuần này game free của Epic Games là Aven Colony. Trò chơi điện tử chiến thuật xây dựng thành phố Aven Colony được tăng miễn phí đến Thứ Tư ngày 11/11/2021. Nhận game Aven Colony miễn phí trong khoảng thời gian này và chúng sẽ nằm trong bộ sưu tập trò chơi của bạn mãi mãi.
  • Code game Global War mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trước khi bước vào game chiến thuật dàn trận Global War bạn đọc đừng quên tham gia các sự kiện nhận GiftCode miễn phí, hàng triệu phần quà hấp dẫn đang chờ đón người chơi sở hữu, Code Global War giúp bạn xây dựng căn cứ và sở hữu đội quân hùng mạnh nhanh chóng hơn.
  • Code Puzzles & Survival 2024 mới nhất, cách nhập GiftCode
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhập Code Puzzles & Survival 2024 nhận Kim Cương, Trang Phục, Đạo Cụ Triệu Hồi, Vé Tăng Tốc và nhiều vật phẩm miễn phí khác. Puzzles & Survival là game chiến thuật Đỉnh Cao Sinh Tồn cho phép người chơi xây dựng Thánh Địa của bạn tại thế giới Hậu Tân Thế.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sparta War of Empires được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sparta war of empires là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sparta War of Empires Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Battle Empire 3/5 Game xây dựng kết hợp chiến tranh hấp dẫn cho di động
  • Tropico 5 3/5 Game chiến thuật xây dựng thành phố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm