download Battle Royale 3D Cho Android

Battle Royale 3D

 Cho Android

Download Battle Royale 3D - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/12/2022

Battle Royale 3D là game bắn súng sinh tồn góc nhìn người thứ 3 đặc sắc trên di động. Trong game, bạn và nhiều người chơi khác sẽ tìm cách tiêu diệt lẫn nhau



Giới thiệu Battle Royale 3D:

Tương tự như những tựa game bắn súng sinh tồn khác như PUBG mobile, sau khi nhảy dù xuống hòn đảo, người chơi Battle Royale 3D phải xác định vị trí và nhặt vũ khí của mình và tìm cách đánh bại mọi game thủ khác trong một chiến trường rộng lớn đậm tính chiến thuật. Khu vực chơi sẽ liên tục bị thu hẹp, buộc bạn phải tìm cách tiêu diệt tất cả trong thời gian ngắn nhất nếu không muốn mình trở thành nạn nhân. Hãy sẵn sàng chạy trốn, cướp bóc và làm bất cứ điều gì cần thiết để tồn tại và trở thành người sống sót cuối cùng.

battle royale 3d

Download Battle Royale 3D - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Battle Royale 3D mang đến cho người chơi nghiệm hệ thống hình ảnh 3D đẹp mắt với nhiều chi tiết phong phú, hiệu ứng chơi game chân thực và bản đồ HD đồ sộ cho game Battle Royale. Tận hưởng cảm giác đắm chìm trong một thế giới đậm chất hành động với hiệu ứng âm thanh 3D chất lượng cao.

Các tính năng chính của Battle Royale 3D:

- Bản đồ chiến đấu Mega 4km x 4km.

- Hệ thống lái xe ô tô và thuyền mới.

- Hệ thống kiểm soát vũ khí mới.

- Đồ họa 3D chân thực.

Game liên quan:

BATTLE ROYAL Strike cũng là game bắn súng sinh tồn mới khi cho phép người chơi có thể tạo đội hình, tham gia chiến trường nhiều người chơi, đặc biệt bên cạnh lối chơi giống PUBG mobile, BATTLE ROYAL Strike còn có nhiều điểm tương đồng với game bắn súng huyền thoại Counter Strike.


Liên kết tải về - [101M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle Royale 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle royale 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle Royale 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm