download Epic Free Fire Survival Battlegrounds Shooting Cho Android

Epic Free Fire Survival Battlegrounds Shooting

 Cho Android

Download Epic Free Fire Survival Battlegrounds Shooting - Game bắn súng sinh tồn cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/09/2021

Epic Free Fire Survival Battlegrounds Shooting là game bắn súng sinh tồn hấp dẫn, sở hữu lối chơi giống PUBG Mobile mang đến cho bạn thêm lựa chọn mới bên cạnh những tên tuổi đình đám. Epic Free Fire Survival Battlegrounds Shooting có thiết kế đặc biệt hỗ trợ 50 chơi chiến đấu trong một cuộc chiến sống còn khốc liệt.


Giới thiệu Epic Free Fire Survival Battlegrounds Shooting:

Tham gia Epic Free Fire Survival Battlegrounds Shooting, bạn sẽ được đưa đến hòn đảo xa xôi và phải chiến đấu chống lại 49 người chơi khác, tất cả đều cố gắng sống sót lâu nhất có thể. Bạn được tự do chọn điểm đáp của mình sau khi nhảy dù. Lái xe để khám phá bản đồ rộng lớn, ẩn nấp trong chiến hào hoặc giữa những địa hình cao thấp. Phục kích, bắn tỉa, sinh tồn với một mục tiêu duy nhất đó là trở thành người duy nhất còn sống sót.

epic free fire survival battlegrounds shooting

Download Epic Free Fire Survival Battlegrounds Shooting - Game bắn súng sinh tồn cho Android

Bản đồ Epic Free Fire Survival Battlegrounds Shooting là một hòn đảo khá rộng lớn. Người chơi sẽ phải thu thập vũ khí, dụng cụ y tế và các thiết bị chiến tranh khác để tìm cách tồn tại trên chiến trường đầy khốc liệt. Game cũng có chế độ chơi theo tổ đội, cho phép các thành viên trò chuyện, bàn bạc chiến thuật. Cho dù bạn bè ngoài đời thực hay những người đồng đội mới gặp, mọi người hoàn toàn có thể đạt được sự hợp tác ăn ý nhất định.

Các tính năng chính của Epic Free Fire Survival Battlegrounds Shooting:

- Đồ họa chất lượng cao và hiệu ứng âm thanh hấp dẫn.

- Thu thập vũ khí và thiết bị chiến tranh để sinh tồn.

- Khám phá chiến trường rộng lớn

- Thử thách bản thân để trở thành người sống sót sau cùng.

Game liên quan:

Fire Squad Battleground cũng là game bắn súng sinh tồn với đồ họa và lối chơi vô cùng hấp dẫn, đặc biệt trong Fire Squad Battleground bạn sẽ được thử sức với chiến trường mùa đông, toàn bộ khung cảnh được bao trùm bởi một màu trắng của tuyết.


Liên kết tải về - [83M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Epic Free Fire Survival Battlegrounds Shooting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epic free fire survival battlegrounds shooting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Epic Free Fire Survival Battlegrounds Shooting Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm