download Pixel Danger Zone Cho Android

Pixel Danger Zone

 Cho Android

Download Pixel Danger Zone - Game bắn súng sinh tồn trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/08/2020

Pixel Danger Zone là game bắn súng trực tuyến góc nhìn thứ nhất với chế độ chơi battle royale, kết hợp vũ khí thực tế với thế giới pixel, rất nhiều giao diện thú vị và những màn chơi kịch tính đang chờ bạn khám phá. Pixel Danger Zone cho phép bạn chơi cùng hàng chục người khác với bối cảnh trên một hòn đảo, đọ sức và giành mục tiêu sinh tồn.


1. Giới thiệu về Pixel Danger Zone

Trong game Pixel Danger Zone bạn sẽ dắt đầu từ con số không, phải chiến đấu để xác định vị trí vũ khí và vật tư trong trận chiến để trở thành người sống sót duy nhất. Trận địa Pixel Danger Zone là trận địa pixel, đưa người chơi một hòn đảo xa xôi để tham gia cuộc đọ sức thắng thua, trong đó lối chơi chiến lược cũng quan trọng như kỹ năng bắn súng được đề cao. Bạn sẽ chiến đấu với 40 người chơi cho mục tiêu sinh tồn, người chiến thắng là người còn lại duy nhất.

pixel danger zone

Download Pixel Danger Zone trên Android, iPhone, Game bắn súng sinh tồn trực tuyến

Pixel Danger Zone còn bổ sung chế độ chơi mới chống zombie, bối cảnh chơi khá đa dạng cùng với nhiều vũ khí và vật phẩm để bạn thu thập và mở khóa. Game cũng hỗ trợ chơi với bạn bè trong chế độ chơi đội hình lên đến 4 người chơi, vừa cạnh tranh vừa hợp tác để đạt được mục tiêu của mình. Game cho phép bạn tùy chỉnh nhân vật của mình bằng các loại trang phục khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của Pixel Danger Zone:

- Game bắn súng trực tuyến mục tiêu sinh tồn.

- Hệ thống vũ khí và bối cảnh chơi đa dạng.

- Chơi với bạn bè trong chế độ cạnh tranh và hợp tác.

- Tùy chỉnh nhân vật bằng nhiều trang phục khác nhau.

3. Game liên quan

PUBG Mobile cũng là game bắn súng hỗ trợ lên đến 100 người chơi tham gia, bối cảnh diễn ra trên một hòn đảo xa xôi và bắt đầu chiến đấu tiêu diệt lẫn nhau với mục tiêu trở thành người sống sót cuối cùng, mỗi trận đấu trong PUBG Mobile diễn ra với nhịp độ nhanh, nhiều vũ khí, vật phẩn và công cụ hỗ trợ cho người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Danger Zone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel danger zone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Danger Zone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm