download Galaxy Gunner Cho Android

Galaxy Gunner

 Cho Android

Download Galaxy Gunner - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/05/2023

Galaxy Gunner là game bắn súng sinh tồn đưa bạn đến với cuộc chiến với sinh vật ngoài hành tinh cực kỳ gay cấn và thú vị. Galaxy Gunner mang lại trải nghiệm game bắn súng không đụng hàng với thiết kế hoạt hình không có máu me hoặc yếu tố bạo lực, thân thiện với trẻ em và phù hợp cho tất cả mọi người.


Giới thiệu Galaxy Gunner:

Tham gia Galaxy Gunner, bạn vào vai một kỹ sư không gian bị mắc kẹt trên một hành tinh xa xôi với chú cún của bạn. Khi mọi thứ không thể tệ hơn, những sinh vật ngoài hành tinh xuất hiện bắt đi người bạn bốn chân. Hãy đứng lên chiến đấu để giải cứu cún cưng khỏi người ngoài hành tinh và những kẻ cầm đầu (boss) của chúng, với sự hỗ trợ của nhiều loại vũ khí "bá đạo", mà bạn có thể kiếm được trong suốt phần chơi chiến dịch bằng cách mở hộp quà thưởng hoặc hoàn thành thử thách. Bạn, tay súng dải Ngân Hà (Galaxy Gunner) hay Alien - ai sẽ là người sinh tồn cuối cùng? Sự sống còn đang ở trong tay bạn.

galaxy gunner

Download Galaxy Gunner - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Trong cuộc phiêu lưu Galaxy Gunner, để giải cứu con vật cưng, có vô số đợt sóng tấn công của kẻ thù ngoài hành tinh và họ sẽ áp đảo bạn với số lượng lớn. Tuy nhiên đừng lo sợ, có hơn 20 súng khác nhau giúp đối phó với chúng. Hãy sử dụng những vũ khí "bá đạo" ấy để tiêu diệt kẻ thù. Bạn sẽ phải chiến đấu một mình mà không có bất cứ sự hỗ trợ nào khác. Để vượt qua các thử thách, hãy tìm kiếm điểm yếu lũ người ngoài hành tinh và khai thác chúng.

Các tính năng chính của Galaxy Gunner:

- Phong cách game sinh tồn đang hot trên thị trường.

- Sinh vật ngoài hành tinh được thiết kế đẹp mắt.

- Kho vũ khí lớn.

- Cách chơi phù hợp với mọi người.

- Nhiều yếu tố vui vẻ, giải trí.

Game liên quan:

Nhắc tới bắn súng sinh tồn hẳn nhiều người sẽ liên tưởng ngay tới PUBG Mobile bởi đây là tựa game thu hút đông người chơi nhất hiện nay, PUBG Mobile liên tục đổi mới về đồ họa lẫn gameplay nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm mãn nhãn và hấp dẫn.


Liên kết tải về - [60M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Galaxy Gunner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat galaxy gunner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Galaxy Gunner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm