download Battle Royale Fire Force Free Cho Android

Battle Royale Fire Force Free

 Cho Android

Download Battle Royale Fire Force Free - Game bắn súng Battle Royale trực tuyến

Thu Hà  cập nhật: 07/09/2019

Battle Royale Fire Force Free là game bắn súng phong cách battle royale trực tuyến nhiều người chơi, nơi bạn sẽ chiến đấu trên nhiều bản đồ khác nhau, thu thập chiến lợi phẩm và xây dựng hệ thống phòng thủ vững chắc. Battle Royale Fire Force Free có ché độ điều khiển đơn giản và nhiều chế độ chơi để lựa chọn kết hợp đồ họa tươi sáng và đẹp mắt.


1. Giới thiệu về Battle Royale Fire Force Free

Battle Royale Fire Force Free là tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 kiểm tra kỹ năng của bạn khi di chuyển, ẩn nấp, tìm kiếm đối thủ và cả việc xây dựng hệ thống phòng thủ, game có cách điều khiển đơn giản cũng như khả năng đặc biệt sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều cơ hội để sống sót. Bạn sẽ được chơi trên những chiến trường rộng lớn, các lãnh thổ khác nhau từ các tòa nhà đến sa mạc trong chế độ đấu đội hoặc solo, có thể chơi trực tuyến hoặc ngoại tuyến.

Hiện nay các game thủ đang truyền tai nhau tựa game bắn súng sinh tồn mang tên Mini World Royale với nội dung hấp dẫn và lối chơi quen thuộc, trong Mini World Royale bạn phải chiến đấu để sinh tồn trước nhiều đối thủ khác nhau, bạn được cung cấp vũ khí, trang bị hiện đại và thử thách lòng dũng cảm trên các đấu trường sinh tử.

battle royale fire force free

Download Battle Royale Fire Force Free cho Android, Game bắn súng Battle Royale trực tuyến

Battle Royale Fire Force Free cung cấp cho người chơi kho vũ khí mạng mẽ như Katana laser, súng trường tấn công plasma, vũ khí súng pixel và nhiều loại khác, lựa chọn và sử dụng chúng vào đúng tình huống. Người chơi cũng có nhiều tùy chọn để di chuyển trên bản đồ, các nhân vật cũng có những khả năng độc đáo cho các cuộc chiến. Một điểm ấn tượng nữa của trò chơi là đồ họa đẹp với những hình ảnh chân thực.

2. Các đặc điểm chính của Battle Royale Fire Force Free:

- Game bắn súng online góc nhìn thứ 3.
- Bản đồ chơi rộng lớn, chơi trực tuyến hoặc ngoại tuyến.
- Kho vũ khí hiện đại và đa dạng.
- Nhiều tùy chọn để di chuyển trên bản đồ.
- Đồ họa trò chơi cách điệu tươi sáng và đẹp mắt.

3. Game liên quan

Garena Free Fire cũng là game bắn súng hành động với những màn chơi gay cấn, trong đó bạn sẽ cạnh tranh cùng 49 người khác trong một chiến trường khốc liệt, người chiến thắng là người sống sót cuối cùng, game Garena Free Fire cũng mang đến cho bạn những vũ khí hiện đại, các phương tiện di chuyển đa dạng, có độ bền cao để phục vụ cho nhiệm vụ của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle Royale Fire Force Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle royale fire force free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle Royale Fire Force Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rocket Arena 3/5 Game bắn súng trực tuyến hấp dẫn cho PC
  • Vortex 9 5/5 Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm