download Modern Ops Cho Android

Modern Ops

 Cho Android

Download Modern Ops - Game hành động bắn súng trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/10/2019

Modern Ops là trò chơi bắn súng trực tuyến hỗ trợ tối đa lên đến 10 người cùng chơi trong các trận chiến PvP kịch tính, thanh lập bang hội với bạn bè trong Modern Ops và sử dụng những loại súng hiện đại nhất, lựa chọn chiến thuật của riêng bạn để chiến đấu với rất nhiều người chơi khác và giành chiến thắng vẻ vang.



Giống như tất cả các tựa game bắn súng mà bạn đã từng chơi, Modern Ops là nơi bạn bắt đầu bằng cơn giận giữ của mình để tham gia vào cuộc tấn công trực tuyến ngay bây giờ. Sử dụng các chiến thuật khác nhau trên hệ thống bản đồ phong phú, kết hợp với các loại vũ khí hiện đại như súng bắn tỉa, súng ngắn, súng máy hoặc súng trường tấn công để làm nên kỳ tích trong game bắn súng này, hoàn thành nhiệm vụ chống khủng bố với sự cứng rắn và tàn nhẫn cho phép.

modern ops

Download Modern Ops, Game hành động bắn súng trực tuyến

Modern Ops hỗ trợ tối đa 10 người chơi, tham gia các trận chiến đội với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới để tăng thêm niềm vui và sự hấp dẫn của trò chơi bắn súng. Game cũng cho phép bạn tạo bang hội của riêng bạn và thưởng thức trò chơi đồng đội ở nhiều địa điểm khác nhau, cạnh tranh trong bảng xếp hạng để được thăng hạng lên các giải đấu cao hơn giữa những người chơi khác.

Cũng là game hành động nhưng Shadow Fighter Legend lại khai tác lối chơi đối kháng giữa các chiến binh ninja với rất nhiều vũ khí và áo giáp hiện đại, nhân vật trong Shadow Fighter Legend là các chiến binh que diêm với sức mạnh vô địch.

Các tính năng chính của Modern Ops:

- Game bắn súng PvP trực tuyến

- Hỗ trợ tối đa 10 người chơi

- Các loại súng hiện đại

- Tạo bang hội bằng cách mời bạn bè

- Tùy chỉnh và nâng cấp vũ khí


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Modern Ops được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat modern ops là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Modern Ops Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm