download Protectors Shooter Legends Cho Android

Protectors Shooter Legends

 Cho Android

Download Protectors Shooter Legends - Game bắn súng đấu trường trực tuyến trên Mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/08/2023

Dành cho những ai yêu thích các trò chơi FPS và TPS, Protectors Shooter Legends - game bắn súng hành động góc nhìn thứ ba hấp dẫn trên mobile. Trong Protectors Shooter Legends, người chơi sẽ vào vai một người hùng, tham gia vào những trận chiến hành động bắn súng không hồi kết để bảo vệ thế giới khỏi sự xâm lược của thế lực tà ác.



1. Protectors Shooter Legends - Tham gia trận chiến bắn súng chiến thuật đỉnh cao

Protectors Shooter Legends là tựa game đề cao tính chiến đấu chiến thuật của người chơi. Đồng nghĩa với, khả năng bắn súng không thôi là chưa đủ, mà bạn còn phải xây dựng các chiến lược và chiến thuật hỏa lực thông minh tại mỗi bản đồ. Sự lựa chọn chiến thuật thích hợp là yếu tố quyết định sự thành bại của bạn trong mỗi cuộc đọ súng.

download protectors shooter legends

Tải Protectors Shooter Legends - Giải cứu nhân loại khỏi số phận thảm khốc

Sở hữu đồ họa 3D sắc nét cùng hiệu ứng kỹ năng bắt mắt, game cung cấp hàng chục anh hùng mạnh mẽ, được thiết kế đầy phong cách để người chơi lựa chọn. Mỗi anh hùng sẽ được trang bị vũ khí và khả năng độc đáo của riêng họ. Hãy mở khóa và nâng cấp anh hùng của mình, tăng điểm xếp hạng, buff vật phẩm để biến người hùng của bạn trở thành một tay súng bắn tỉa số 1 của Protectors Shooter Legends.

Protectors Shooter Legends mang đến 10 chế độ chơi thú vị, cùng với đó là hệ thống nhiệm vụ, giải đấu và sự kiện đa dạng, giúp người chơi luôn có điều mới mẻ để khám phá và hoàn thành. Bạn có thể tham gia vào các trận đấu PvP 4v4 ly kỳ hoặc trận chiến PvE bùng nổ để thử thách kỹ năng bắn súng và khả năng xây dựng chiến thuật của mình với những người chơi khác trên toàn thế giới.

Song song với yếu tố bắn súng hành động, Protectors Shooter Legends cũng sở hữu hệ thống cốt truyện phong phú để người chơi tìm hiểu, khám phá. Tại mỗi địa điểm, mỗi bản đồ chiến đấu, người chơi sẽ dần được bật mí những bí ẩn về nguồn gốc của những sinh vật đe dọa sự yên bình của nhân loại, từ đó nhanh chóng cứu thế giới khỏi số phận thảm khốc.

2. Tải Protectors Shooter Legends cho iPhone và Android

Như vậy Protectors Shooter Legends không chỉ là một tựa game bắn súng chiến thuật đỉnh cao về đồ họa và gameplay, mà còn mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị trong cuộc chiến bảo vệ thế giới khỏi sự xâm lược của thế lực tà ác. Hãy tải Protectors Shooter Legends về máy và bắt đầu hành trình giải cứu thế giới ngay hôm nay bạn nhé.

- Lối chơi bắn súng hành động góc nhìn thứ ba hấp dẫn.
- Chế độ chơi đa dạng thú vị, hệ thống nhiệm vụ, sự kiện và giải đấu phong phú.
- Hàng chục anh hùng mạnh mẽ với vũ khí và kỹ năng độc đáo.
- Đồ họa 3D đầy phong cách, hiệu ứng kỹ năng bắt mắt.

3. Game liên quan

Respawnables là game bắn súng góc nhìn thứ 3 hấp dẫn cho điện thoại. Tham gia vào Respawnables, người chơi sẽ được trải nghiệm sự hưng phấn trong từng hành động chiến đấu ở sân chơi MMORPG kịch tính với những cuộc đấu súng tốc độ nhanh, gay cấn nhất.


Liên kết tải về - [615 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Protectors Shooter Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat protectors shooter legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Protectors Shooter Legends Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rocket Arena 3/5 Game bắn súng trực tuyến hấp dẫn cho PC
  • Vortex 9 5/5 Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm