download Beast Battle Simulator cho PC

Beast Battle Simulator

 cho PC

Download Beast Battle Simulator - Game khủng long chiến đấu kết hợp đá bóng độc đáo

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/08/2020

Beast Battle Simulator là tựa game được xây theo phong cách khá đặc biệt, đó là kết hợp của nhiều thể loại bao gồm thể thao, hành động, chiến thuật và mô phỏng. Người chơi tham gia Beast Battle Simulator được điều khiển các con thú tham gia vào những cuộc tranh tài nảy lửa những cũng không kém phần thú vị.


Beast Battle Simulator là cuộc chiến của khủng long, động vật khác và con người vô cùng hấp dẫn khi kết hợp nhiều thể loại khác nhau tạo nên một không gian vui nhộn và hài hước. Điểm đặc biệt hấp dẫn ở trò chơi này là nó được thiết kế dựa trên cơ chế vật lý thực vì vậy mỗi pha hành đồng trong game tạo cho người chơi như có cảm giác đang xem một bộ phim bom tấn. Đó cuộc tranh tài của nhiều loài động vật khác nhau, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những pha cắn xé ghê rợn giữa những chú khủng long hoặc cuộc đấu súng giữa ngựa vằn và các loài mãnh thú khác.

beast battle simulator

Download Beast Battle Simulator - Game khủng long đá bóng, chiến đấu tranh tài hấp dẫn

Ngoài ra cơ chế vật lý chân thực đã khiến cho các con thú trong Beast Battle Simulator trở nên sinh động hơn, đặc là những trận chiến đối kháng nảy lửa cũng hấp dẫn hơn bao giờ hết. Những bộ phần cơ thể có thể bị cắn và tách rời ra khi những cuộc đụng độ diễn ra, Mỗi còn quái vật trong game đều có các kiểu đánh riêng và kiểu tấn công điển hình nhằm tạo ra thế trận phong phú.

Hiện tại Minecraft là một trong những tựa game được game thủ săn đón nhiều nhất hiện nay.Thế giới Minecraft đưa người chơi đến những công trình được xây dựng bằng những khối vuông kỳ diệu, Minecraft cũng có phiên bản dành cho các thiết bị di động.

beast battle simulator 2

Tải Beast Battle Simulator - Game khủng long đá bóng, chiến đấu tranh tài hấp dẫn

Người chơi trong Beast Battle Simulator có thể điều khiển những con mãnh thú của mình tham gia vào các trận đá bóng đối kháng với nhau hoặc trang bị các loại vũ khí như súng máy, súng phun lửa để so tài. Bên cạnh đó game mang đến cho bạn 2 chế độ chơi bao gồm chế độ Challenge Mode và Sanbox Mode. Trong chế độ Challenge Mode, bạn sẽ xây dựng một đội quân gồm toàn những quái vật để hoàn thành nhiệm vụ trong mỗi màn chơi. Còn với chế độ Sanbox Mode, bạn sẽ lập đội quân để đấu với loại quân bất kỳ theo ý muốn của mình. Chế độ này cho phép bạn được tùy biến các chỉ số như sức khỏe, sát thương để tạo ra những loại quân mới.

Hungry Dragon cho Android là tựa game vui nhộn trên di động được xây dựng theo phong cách game kinh điển Cá lớn nuốt cá bé. Trong Hungry Dragon cho Android, bạn sẽ vào vai chú rồng hung tợn và háu đói, chiến đấu và ăn thịt bất kỳ loài vật nào cản đường mình.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beast Battle Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beast battle simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beast Battle Simulator cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dino Squad 3/5 Game khủng long bắn súng cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm