download Best MiniCraft Survival Games Cho Android

Best MiniCraft Survival Games

 Cho Android

Download Best MiniCraft Survival Games - Trò chơi sinh tồn MiniCraft

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/06/2022

Best MiniCraft Survival Games là game sinh tồn với nhiệm vụ xây dựng các tòa nhà chọc trời và khám phá những địa điểm độc đáo trên khắp thế giới. Best MiniCraft Survival Games tái hiện một khung cảnh chơi rộng lớn với những công trình đồ sộ, được thể hiện trên nền đồ họa 3D sắc nét.


1. Giới thiệu về Best MiniCraft Survival Games

Best MiniCraft Survival Games mang đến cho người chơi khung cảnh đẹp mắt của những tòa nhà chọc trời đẹp và độc đáo, công viên xung quanh nhà cửa, cửa hàng và nhiều khuôn viên công cộng. Bạn sẽ di chuyển từ từ để khám phá các khu rừng rậm, phiêu lưu qua các khu vực khác nhau của thành phố, phát triển thành một thành phố đô thị hiện đại với ánh đèn, cửa hàng và các tòa nhà tỏa sáng xung quanh bạn. Đồ họa trong game sẽ khiến bạn liên tưởng tới tựa game MineCraft rất nổi tiếng hiện nay.

best minicraft survival games

Download Best MiniCraft Survival Games trên Android, Trò chơi sinh tồn MiniCraft

Best MiniCraft Survival Games cũng là một game giống PUBG Mobile xét về mặt sinh tồn, tuy nhiên PUBG Mobile lại cuốn hút ở những màn hành động chiến đấu gay cấn, khác hẳn với phong cách chơi nhẹ nhàng của trò chơi này. Best MiniCraft Survival Games còn mang đến nhiều bản đồ sinh tồn khác nhau, sự kết hợp tuyệt vời của các đồ trang trí sẽ hoạt động cho cả sáng tạo hiện đại và trung cổ, bạn có thể đi khắp thế giới và tận hưởng cuộc phiêu lưu kỳ thú.

2. Các đặc điểm chính của Best MiniCraft Survival Games:

- Game sinh tồn kết hợp phiêu lưu.

- Khám phá các tòa nhà chọc trời.

- Phiêu lưu qua nhiều bản đồ sinh tồn.

- Phát triển thành một thành phố đô thị hiện đại với ánh đèn lung linh.

3. Game liên quan

Rules Of Survival cũng là game sinh tồn nổi tiếng với nhiệm vụ bắn súng tiêu diệt kẻ thủ, hỗ trợ 300 người trong một trận đấu, hệ thống vũ khí hiện đại, cùng các phương tiện di chuyễn khác nhau, bên cạnh đó Rules Of Survival còn mang đến nhiều giải đấu giải thưởng cao để thu hút game thủ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách chơi game trên Cốc Cốc cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách chơi game trên Cốc Cốc, người chơi có thể khám phá ngay các tựa game hoàn toàn miễn phí, với luật chơi đơn giản, thao tác dễ dàng, đặc biệt hơn, bạn sẽ không cần phải kết nối mạng khi chơi, nhờ vậy có thêm phương án giải trí khi máy tính hay điện thoại mất kết nối internet.
  • Khám phá câu chuyện bên lề trong quá trình phát triển game Battletoads ra mắt ngày 30/8
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Video nhật ký mới của nhà phát triển đã hé lộ cách câu chuyện về Battletoads được tạo ra cho một kỷ nguyên mới, hãy khám phá thêm về 3 anh hùng da xanh và dàn diễn viên đã thổi hồn vào các nhân vật trước khi trò chơi được ra mắt chính thức vào ngày 20/8.
  • Khám phá hành trình xuyên địa ngục trong game Neverwinter Avernus
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sự sụp đổ của gia đình Vallenhas và rơi vào vương quốc quái vật chỉ là một trong những hương vị mà cuộc phiêu lưu dưới địa ngục đang chờ đợi bạn trong game Neverwinter Avernus. Các anh hùng của Forgotten Realms tiếp tục câu chuyện được giới thiệu trong Infernal Descent và mang đến một cuộc phiêu lưu, nhân vật, thử thách mới và phần thưởng!
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Mã Code Tình Kiếm 3D mới nhất 2024 và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Danh sách các mã Code Tình Kiếm 3D mới nhất 2024, game kiếm hiệp tình duyên cho phép bạn tự do khám phá thế giới Tiên Hiệp cùng các đạo lữ độc đáo, kết hôn sinh bảo bảo vô cùng hấp dẫn. Với đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện phong phú, Tình Kiếm 3D mở ra một hành trình phiêu lưu đầy thách thức và kỳ vị.
  • Cách tìm làng trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở sở hữu rất nhiều những điều thú vị để người chơi có thể tự xây dựng và khám phá, trong Minecraft, ngôi làng (Village) là công trình độc đáo được chế tạo để làm chỗ ở cho dân làng, dưới đây sẽ là cách bạn có thể tìm được những người bản địa của Minecraft.
  • Các loại tiền tệ trong game Perfect World VNG và cách kiếm
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Hiện tại trong Lục Địa Perfect World VNG có rất nhiều loại tiền tệ khác nhau đôi khi người chơi không thể biết hết được, để hành trình khám phá của bạn thuận lợi hơn, bạn đọc cần phải nắm vững các loại tiền tệ quan trọng trên con đường phiêu bạt.
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Review Dragon Saga VTC - Game nhập vai săn rồng
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tiếp tục là tựa game về chủ đề rồng huyền thoại, Dragon Saga sắp được VTC Game phát hành tại Việt Nam và hiện đang được các game thủ trông đợi từng giờ. Game có nội dung phiêu lưu kết hợp nhiệm vụ săn rồng, trải nghiệm một hành trình khám phá loài rồng vô cùng thú vị, kết hợp với đồ họa phong cách Anime ấn tượng và đẹp mắt.
  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
  • Cách tải và chơi Diablo Immortal trên Android/iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng Blizzard Entertainment cũng chính thức phát hành Diablo Immortal tại nhiều quốc gia. Để tải và chơi Diablo Immortal trên Android/iOS tại Việt Nam bạn cần thực hiện một số thao tác cụ thể để khám phá Sanctuary, hành trình ngăn chặn con quỷ Skarn hồi sinh Diablo tàn bạo.
  • Cách tải và chơi miễn phí AER Memories of Old trên Epic Games
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, Epic Games Store tặng miễn phí AER Memories of Old trên nền tảng của họ, trò chơi có phong cách đồ họa độc đáo đưa bạn đến với những cuộc hành trình khám phá Thế Giới cổ xưa đầy bỉ ẩn do các vị thần xây dựng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Best MiniCraft Survival Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat best minicraft survival games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Best MiniCraft Survival Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm