download Better Animations Collection 2 Mod 1.14.4

Better Animations Collection 2 Mod

 1.14.4

Download Better Animations Collection 2 Mod - Mod thay đổi Animation trong game cho Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/10/2019

Better Animations Collection 2 Mod sẽ thay đổi một số mô hình mob và thêm hơn 15 Animation độc đáo trong game Minecraft để cải thiện bầu không khí và tăng tính chân thực cho Minecraft. Với Better Animations Collection 2 Mod người chơi sẽ có những trải nghiệm chân thực hơn trong quá trình khám phá game.


 

1. Giới thiệu về Better Animations Collection 2 Mod

Better Animations Collection 2 Mod  là bản mod được phát triển với mục đích cải thiện bầu không khí của Minecraft bằng cách thay đổi một số mô hình trong game với hiệu ứng chuyển động tinh tế hơn, bản Mod Minecraft này tìm cách mang lại cảm giác chân thực hơn cho trải nghiệm game.

better animations collection 2 mod

Tải Better Animations Collection 2 Mod cho Minecraft

 

2. Tính năng nổi bật của Better Animations Collection 2 Mod:

Wiggly Ghast Tentacles: Chia xúc tu của Ghast thành nhiều phần và làm chúng ngọ nguậy một cách chân thực.
Squiggly Squid Tentacles: Tạo hiệu ứng bơi lội như sứa cho mực, làm cho các xúc tu chuyển động nhiều hơn khi bơi.
Playful Doggies: Làm đuôi của chó sói mượt mà và mềm mại hơn. Chó sói vẫy đuôi khi đứng và chạy. Nó cũng làm cho chó sói được thuần hóa nằm xuống thay vì ngồi.
Flowy Ocelot Tails: Bỏ đuôi dạng thanh của mèo gấm hiện tại và thay thế bằng chiếc đuôi mềm mại hơn, có thể chuyển động khi chúng đứng hoặc chạy, và thậm chí cuộn lại khi chúng ngồi. Nó cũng làm mèo gấm nằm trên giường thay vì ngồi như trong Minecraft 1.14.

better animations collection 2 mod 2

Better Animations Collection 2 Mod làm số mô hình có hiệu ứng chuyển động tinh tế hơn

Oinky Pigs: Làm mũi lợn chuyển động khi chúng kêu.
Wobbly Cow Udders: Làm một số bộ phận trên cơ thể chú bò chuyển động khi chúng đi lại.
Bucka Bucka Chicken: Mỏ gà đóng và mở khi kêu, yếm thịt của con gà đung đưa khi đầu chúng chuyển động và đôi cánh vỗ nhẹ.
Wiggly Villager Noses: Làm mũi của dân làng ngọ nguậy khi tạo ra âm thanh.
Wiggly Iron Golem Noses: Giống với Wiggly Villager Noses.
Liquidy Slime Nuclei: Làm phần bên trong của Slime chảy như chất lỏng khi di chuyển và nhảy.
Magma Cube Burgers: Biến các khối dung nham thành chiếc bánh hamburger khi chết. Tuy nhiên, bạn không thể ăn vì chúng quá nóng.

better animations collection 2 mod 3

Better Animations Collection 2 Mod tăng tính chân thực cho Minecraft

Spider Knees: Những con nhện cuối cùng cũng có đầu gối mà chúng luôn mơ ước.
Wobbly Creepers: Bạn có nhớ video âm nhạc rất nổi tiếng của CaptainSparklez với Creeper lắc lư thực sự dễ thương? Bây giờ, nó đã có trong game, di chuyển thực sự, chính xác như video.
Arm Flailing Endermen: Nếu một Enderman giận dữ, nó sẽ vẫy tay điên cuồng trong khi đuổi theo mục tiêu.
Animated Snowman Stick: Làm cánh tay của người tuyết vung lên khi ném tuyết.
Kneeling Sheep: Làm các chú cừu thực sự cúi xuống để ăn cỏ.
Bending Zombie Knees: Làm đầu gối zombie trùng xuống khi chúng đi lại.

Tất cả mọi thứ trong mod này đều có thể tùy chỉnh được qua file config. Bạn có thể vô hiệu hóa từng Animation, thay đổi tốc độ và nhiều khía cạnh khác của chúng.

3. Mod liên quan 

Còn IGauntlet Mod là bản mod găng tay và đá vô cực trong game, giúp bạn thể hiện được sức mạnh phi tường qua các hành động của mình, bên cạnh đó IGauntlet Mod còn hỗ trợ làm đóng băng các đồ vật trong game.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng được rất nhiều người sử dụng giúp tăng trải nghiệm cho người chơi và mang đến làn gió mới trong dịp lễ Halloween.
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Minecraft 1.20 bổ sung thêm mob Sniffer mới đẹp hơn
    Phiên bản 1.20 là một bản cập nhật lớn đầu tiên trong năm 2023 từ nhà phát triển Mojang, đem tới nhiều thay đổi cho Minecraft. Bên cạnh tính năng Khảo cổ học đã được người hâm mộ chờ đợi từ lâu, bản
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Better Animations Collection 2 Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat better animations collection 2 mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Better Animations Collection 2 Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm