download Rules of Summoner World cho Android

Rules of Summoner World

 cho Android

Download Rules of Summoner World - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/09/2019

Rules of Summoner World là tựa game hành động nhập vai với chất lượng đồ họa 3D tuyệt vời, mang đến cho người chơi trải nghiệm hấp dẫn trên thiết bị di động. Trong game Rules of Smmoner World bạn sẽ được nhập vai thành những nhân vật anh hùng và tham gia vào cuộc chiến khốc liệt để dành được vật phẩm quý hiếm.


Rules of Summoner World cho Android là một trong những trò chơi nhập vai khá ăn khách tại Nhật Bản đưa người chơi bước vào thế giới của những Smmoner huyền thoại. Ở đây tất cả những vật nuôi sẽ biến thành những cô gái trẻ dễ thương bao gồm Clefiee, Hohwang hay Mewierem... và bạn sẽ nhập vai vào một trong những cô gái đó. Hãy đến và mang nhân vật của bạn vượt qua những thử thách khó khăn như những dãy núi hiểm trở hay vùng đất đầy nguy hiểm để rồi nhận được những thành quả xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.

rules of smmoner world

 

Download Rules of Summoner World - Game hành động nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Rules of Summoner World có thể trải nghiệm những trận chiến kinh điển với hình ảnh 3D tuyệt đẹp. Từ các nhân vật đến những hình ảnh chiến đấu, thi triển pháp thuật đều vô cùng sống động và chân thực. Bạn cũng có thể thử thách năng lực các mỹ nhân của mình trong các trận chiến PvP. Thêm vào đó bạn có thể tiến hành một số hoạt động khác để mở rộng thêm bộ sưu tập của mình cũng như huấn luyện nhân vật để chiến đấu hiệu quả hơn.

Shark Evolution World là game mô phỏng công việc chăm sóc và lai tạo khá thú vị, trong game Shark Evolution World bạn được thỏa sức kết hợp các loại gen để tạo ra cho mình một chú cá mập với đầy đủ tính năng của những loài sinh vật mạnh nhất.

rules of smmoner world 2

Tải Rules of Summoner World - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho di động

Một điểm không thể không nhặc đến về game này là Rules of Summoner World có chất lượng đồ họa 3D tuyệt đỉnh, bạn sẽ có cảm giác như mình đang chơi Final Fantasy trên di động vây. Nếu là fan của các dòng game chiến đấu pháp thuật thì nhất định người chơi không thể bỏ qua tựa game hấp dẫn đến từ đất nước mặt trời mọc này. Hãy cài đặt Rules of Smmoner World cho điện thoại hay máy tính bảng để dấn thân vào những cuộc chiến đầy cam go và ác liệt.

Moto Traffic Race được đánh giá là game đua xe dành cho di động được khá nhiều người chơi yêu thích và săn đón, nhập vai thành một vận động viên đua xe trong Moto Traffic Race còn đường bạn vượt qua không hề bằng phẳng mà có rất nhiều chướng ngại vật, bạn cũng đừng quên để ý sự truy đuổi của cảnh sát vì nếu bị ngã bạn sẽ lập tức bị bắt vì tội đua xe trái phép.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Rules of Summoner World - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rules of Summoner World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rules of summoner world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rules of Summoner World cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Evil Lands 3/5 Game hành động nhập vai cho mobile
  • ChronoBlade 3/5 Game hành động nhập vai cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm