download Beyond Belief Legacy Shaders Mod 1.14.4

Beyond Belief Legacy Shaders Mod

 1.14.4

Download Beyond Belief Legacy Shaders Mod - Mod thêm hiệu ứng hình ảnh cho Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/09/2019

Bản mod Beyond Belief Legacy Shaders Mod hỗ trợ làm đẹp cho giao diện game Minecraft bằng cách thêm các hiệu ứng ánh sáng, chuyển động và đổ bóng cho các khung cảnh trong game. Với bản mod này, bạn sẽ thấy môi trường trong game trở nên lung linh hơn bằng những hiệu ứng ánh sáng chân thực vào ban ngày hay những ánh đèn vào buổi tối, mọi vật đểu trở nên sắc nét và chân thực hơn.



Beyond Belief Legacy Shaders Mod tạo ra những khung cảnh trong game Minecraft chân thực hơn bằng việc bổ sung và cải thiện chất lượng hình ảnh, tạo ra các hiệu ứng ánh sáng mặt trời, hiệu ứng gương trên mặt nước hay chuyển động của những đám mây chân thực và sắc nét hơn. Một trong những bản mod giao diện cho Minecraft chiều lòng những người chơi yêu cầu cao về đồ họa và thẩm mỹ.

beyond belief legacy shaders mod

Download Beyond Belief Legacy Shaders Mod, Mod thêm hiệu ứng hình ảnh cho Minecraft

Beyond Belief Legacy Shaders Mod còn cải thiện độ tương phản màu sắc của các hình ảnh trong game, trong đó người chơi sẽ thấy rõ hơn sự khác biệt của các đối tượng trong nền đồ họa khối vuông độc đáo. Bên cạnh đó, bản mod này còn tạo ra các hiệu ứng mờ và ánh sáng vào buổi tối để người chơi quan sát rõ hơn mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp huyền bí của bóng đêm.

Để cài đặt bản mod này, trước hết bạn phải đảm bảo đã cài các ứng dụng Minecraft Forge , Optifine HD và GLSL Shaders Mod, trong đó Optifine HD là mod tùy chỉnh đồ họa cho game Minecraft, giúp game chạy mượt mà và hạn chế việc sử dụng tài nguyên.

Các tính năng chính của Beyond Belief Legacy Shaders Mod:

- Mod tạo hiệu ứng cho game Minecraft

- Tạo chuyển động vật thể

- Cải thiện hiệu ứng gương mặt nước

- Tạo độ tương phản màu sắc các vật thể


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beyond Belief Legacy Shaders Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beyond belief legacy shaders mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beyond Belief Legacy Shaders Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm