download Biên bản thỏa thuận xác nhận nợ File DOC

Biên bản thỏa thuận xác nhận nợ

 File DOC

Download Biên bản thỏa thuận xác nhận nợ - Hợp đồng thỏa thuận vay nợ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/12/2017

Biên bản thỏa thuận xác nhận nợ sẽ là văn bản được thực hiện giữa bên cho vay và bên vay nợ nhằm xác định chính xác số tiền nợ của bên vay, qua đó, hai bên sẽ thỏa thuận một số điều khoản cụ thể mà hai bên sẽ phải thực hiện đối với khoản vay đó.


Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn biên bản thỏa thuận xác nhận nợ để các bạn sử dụng nhằm xác nhận nợ giữa bên vay và cho vay. Trong biên bản thỏa thuận xác nhận nợ, hai bên cần ghi đầy đủ thông tin của hai bên tham gia, đó chính là cơ sở để truy cứu trách nhiệm vi phạm pháp lý nếu như một trong hai bên không đảm bảo được quyền lợi cho bên còn lại của hợp đồng.


Biên bản thỏa thuận xác nhận nợ
Download Biên bản thỏa thuận xác nhận nợ - Phần mềm Hợp đồng thỏa thuận vay nợ

Biên bản thỏa thuận xác nhận nợ như một hợp đồng thỏa thuận vay nợ, trong đó, hai bên sẽ ghi rõ thỏa thuận xác nhận nợ, ghi rõ số tiền, nợ gốc và lãi, cam kết của bên vay và bên cho vay, thời gian biên bản chính thức có hiệu lực, mục đích vay vốn,... Biên bản thỏa thuận xác nhận nợ sẽ là giấy tờ chứng minh sự hợp tác của bên vay và bên cho vay, vì vậy, các bạn cần tuyệt đối thực hiện những nội dung đã thỏa thuận nếu như không muốn vi phạm các điều khoản có trong hợp đồng.

Biên bản thỏa thuận xác nhận nợ là một giấy tờ bắt buộc khi có giao dịch vay nợ, đó chính là căn cứ pháp lý vững chắc để hai bên đảm bảo quyền lợi cho bên đối tác hợp đồng. Mẫu xác nhận nợ sẽ là thủ tục đảm bảo về mặt pháp lý, giúp tránh được những mâu thuẫn, tranh chấp về quyền lợi giữa các bên tham gia hợp đồng, Mẫu giấy xác nhận nợ phải có xác nhận của bên cho vay và bên vay nợ và những nội dung thỏa thuận phải được sự đồng ý tối đa của các bên tham gia.



Liên kết tải về - [25 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biên bản thỏa thuận xác nhận nợ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản thỏa thuận xác nhận nợ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản thỏa thuận xác nhận nợ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản thỏa thuận xác nhận nợ File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm