download Big Browser Cho Android

Big Browser

 Cho Android

Download Big Browser - Duyệt web mạnh mẽ và an toàn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/12/2022

Big Browser là trình duyệt web trên di động được đánh giá không thua kém gì Cốc Cốc nổi tiếng, tốc độ vượt trội và an toàn hơn các trình duyệt khác, một bộ sưu tập nhiều trang web cùng một lúc, nó lưu dữ liệu và bộ nhớ của người dùng. Big Browser còn có chế độ tiết kiệm năng lượng pin cho thiết bị và duyệt web ở chế độ ban đêm, chặn quảng cáo gây phiền nhiễu.


1. Giới thiệu về Big Browser

Big Browser có khả năng hỗ trợ tất cả các ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, duyệt web với số lượng tab không giới hạn và hệ thống đánh dấu cá nhân có sẵn, kết hợp hệ thống bảo vệ mật khẩu cũng có sẵn cùng với việc cung cấp bảo vệ thông tin cá nhân và dữ liệu cá nhân của người dùng. Big Browser cũng giúp chặn các quảng cáo gây phiền nhiễu khi bạn truy cập vào các trang web, lưu mọi mục đã tải xuống trong bộ nhớ trực tiếp với tốc độ tải xuống nhanh.

big browser

Download Big Browser trên Android, Duyệt web mạnh mẽ và an toàn

Big Browser giữ lại lịch sử tìm kiếm bằng cách xoay màn hình với toàn màn hình; khả năng nhắn tin trò chuyện qua mạng xã hội, truy cập các trang web Âm nhạc, Trò chơi, Cricket, Ngân hàng, Tin tức hay thực hiện mua bán, tìm việc làm, gọi thoại và gọi video dễ dàng. Người dùng cũng có thể thực hiện mua sắm, đặt phòng khách sạn, nạp tiền, đặt phòng du lịch ngay trên thiết bị của mình, truy cập những trang thông tin về sức khỏe, Bí quyết làm đẹp, kinh doanh, tình yêu...

2. Các đặc điểm chính của Big Browser:

- Duyệt web nhanh và an toàn trên nền tảng di động.
- Chặn quảng cáo gây phiền nhiễu.
- Tùy chọn chế độ ban đêm.
- Hệ thống bảo vệ mật khẩu.
- Lưu mọi mục đã tải xuống trong bộ nhớ trực tiếp.

3. App liên quan

Cốc Cốc cũng là trình duyệt web hỗ trợ đa nền tảng, với nhiều tính năng dành riêng cho người Việt, chẳng hạn như tự động thêm dấu tiếng Việt, từ điển tích hợp, vào facebook không bị chặn, bên cạnh đó Cốc Cốc còn được tối ưu cho các tính năng xem phim trực tuyến, nghe nhạc tốc độ cao, tải video Youtube, Facebook...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Big Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat big browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Big Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Browser Bot 3/5 Duyệt web không quảng cáo trên di động
  • Stargon Browser 3/5 Duyệt web bảo mật và không có quảng cáo
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm